Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương

Không biết từ bao giờ, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes lại được dân tình mong ngóng đến thế.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, có 3 thứ người ta phải lập tức liên tưởng ngay đến cô:

+ Đầu tiên là một tay chơi kim cương "sừng sỏ", cô sở hữu những bộ trang sức đắt tiền có giá trị đến hàng tỷ đồng. Cô từng nói nửa đùa nửa thật rằng: "Giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó."

+ Thứ hai nữa là cô sở hữu rất nhiều BĐS có giá trị lớn, sự giàu có hiện nay của Lý Nhã Kỳ nhờ vào không ít vào "tầm nhìn" kinh doanh lĩnh vực này từ rất sớm.

+ Cuối cùng là hình ảnh của Lý Nhã Kỳ ở mỗi kỳ LHP Cannes. Ở Việt Nam có không ít người từng xuất hiện tại LHP này, nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất - chỉn chu nhất, thì người đó chính là Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương-1

Thời gian đầu xuất hiện, đã có không ít hoài nghi lẫn những câu hỏi của cư dân mạng rằng "Ủa Lý Nhã Kỳ đến Cannes với vai trò gì?"... Nhưng nhờ việc chịu khó đầu tư vào hình ảnh, những hoài nghi cũng hết dần sau mỗi kỳ LHP Cannes, thậm chí có năm Lý Nhã Kỳ vắng mặt, người ta lại còn cảm thấy "nhớ" nữa là đằng khác.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang tung hoành đến ngày thứ 3 ở LHP Cannes, chúng tôi đã có màn phỏng vấn chớp nhoáng nữ doanh nhân, để xem rốt cuộc ở lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ mang đến "chiêu trò" gì.

- Xin chào Lý Nhã Kỳ, LHP Cannes 2022 lần này Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình như thế nào? Nghe nói con số sương sương là 50 tỷ?!

50 tỷ ở đây chỉ liên quan đến vấn đề đi đứng, ăn ở, quần áo và ê-kíp... còn nếu cả tổng thể thì tôi chưa biết nó sẽ lên đến con số bao nhiêu vì còn cả những bộ trang sức kim cương nữa. Thực ra Cannes là cuộc chơi của những ngôi sao hàng đầu của các quốc gia, và là liên hoan phim lớn nhất hành tinh, chuẩn bị "kĩ kĩ" một chút không sao.

Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương-2

- Câu hỏi muôn thuở: Chị không có phim gì đề cử, tại sao lại đến Cannes?

Khán giả hay đặt câu hỏi "không có phim sao lại tới?" Không, ở liên hoan phim Cannes, có 100 bộ phim được dự thi thì BTC phải mời nghệ sĩ, người có chuyên môn tới để coi chứ! Chuyện này là bình thường chứ chẳng lẽ cứ phải người có nhiệm vụ thì mới tới, đâu có đâu. Cuộc vui nào cũng phải có khách, liên hoan phim cũng vậy.

- Chị nói vậy khiến tôi càng tò mò hơn, liệu list khách mời của Cannes là "đã tới một lần thì cứ được mời mãi" hay cuộc chơi của họ sòng phẳng hơn: Ai hot mới được tới?

Mỗi kỳ liên hoan phim, ban tổ chức sẽ thay đổi khách mời, dựa trên tiêu chí ngôi sao đó ở quốc gia của họ phải là sao hạng A, có chỗ đứng, có tầm ảnh hưởng và cống hiến nghệ thuật. Tôi vẫn đến với vai trò cũ, đó là vai trò nhà bảo trợ, một trong những nhà bảo trợ của Cinéfondation.

Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương-3Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương-4

- Nhưng tôi từng nghe có những tranh cãi theo kiểu: Ai cũng có thể đến Cannes, miễn là có tiền?

Có 3 dạng được bước lên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes:

- Thứ nhất là khách mời chính thức, những người đó sẽ được xe đưa đón tới tận thảm đỏ, tên sẽ nằm trong danh sách được công bố ở trang web, ghế của bạn ngồi chắc chắn sẽ được để tên và sẽ ngồi trong khu khách mời là các ngôi sao thế giới ngồi chung với nhau.

- Còn lại là khán giả, hoặc đi theo dạng khách mời của các thương hiệu có tài trợ hoặc tham gia, họ đều có vé nhưng tất cả những vé đó được tính chung là khán giả.

- Cuối cùng là những người về chuyên môn như nhiếp ảnh, tạp chí, NSX.

Lý Nhã Kỳ ở Cannes: 50 tỷ là tiền quần áo, đi lại của ekip, chưa tính kim cương-5

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phong-van-nong-ly-nha-ky-o-lhp-cannes-50-ty-moi-la-tien-quan-ao-an-uong-di-lai-cua-ekip-chua-tinh-kim-cuong-22022215222036608.htm

Liên hoan phim Cannes Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất