Lý Tiểu Lộ - ảnh hậu sớm nổi, tàn lụi vì nhiều lần phản bội chồng

Lý Tiểu Lộ là ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Kim Mã khi nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" vào năm 17 tuổi. Gần hai thập kỷ sau, cô bị la ó, tẩy chay vì đời sống tình ái phóng khoáng.

Vài ngày qua, từ khóa Lý Tiểu Lộ ngoại tình tiếp tục lên top tìm kiếm trên Weibo tại Trung Quốc bên cạnh scandal Trần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng ma túy. Câu chuyện bắt đầu khi nam ca sĩ Tiết Chỉ Khiêm khóc chia sẻ về chuyện tình cảm tại một buổi phỏng vấn.

Bạn gái cũ của anh - người mẫu Lý Vũ Đồng gọi đó là giọt nước mắt giả tạo. Cô còn dọa tung hê câu chuyện chẳng hay ho giữa nam ca sĩ và đàn chị Lý Tiểu Lộ trong quá khứ.

Lý Tiểu Lộ - ảnh hậu sớm nổi, tàn lụi vì nhiều lần phản bội chồng-1
Lý Tiểu Lộ nhiều lần ngoại tình sau lưng chồng?

Năm 2016, Lý Tiểu Lộ và Tiết Chỉ Khiêm đóng chung trong Thời đại niên thiếu của chúng ta. Bấy giờ, nguồn tin từ hậu trường tiết lộ họ thường thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Chia sẻ mập mờ của Lý Vũ Đồng càng khiến dư luận tin rằng Lý Tiểu Lộ từng phản bội chồng vì Tiết Chỉ Khiêm.

Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là dâm phụ, người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng. Từ một nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu mến, Lý Tiểu Lộ bị dư luận đồng loạt tẩy chay.

Minh tinh trở thành ảnh hậu Kim Mã từ năm 17 tuổi

Lý Tiểu Lộ có gương mặt na ná Châu Tấn, từng được gọi là "tiểu Châu Tấn". Trước cách gọi này, Lý Tiểu Lộ phản đối: "Khi tôi nổi tiếng, Châu Tấn còn chưa là ai. Tôi là tiền bối của cô ấy". Lý Tiểu Lộ nói không sai vì cô thành danh khi còn chưa đủ tuổi thành niên.

Trong quá khứ, Lý Tiểu Lộ từng được xếp vào hàng tiểu hoa đán có hình tượng tích cực. Tờ Nhân Dân nhật báo mô tả: "Cô diễn viên với dáng người nhỏ nhắn, giọng nói e lệ và đôi mắt to hiếu động khiến nhiều người trầm trồ khi gặp mặt".

Lý Tiểu Lộ - ảnh hậu sớm nổi, tàn lụi vì nhiều lần phản bội chồng-2

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 trong gia đình truyền thống nghệ thuật. Năm 3 tuổi, cô đã đóng phim. Những năm 1980, Lý Tiểu Lộ trở thành ngôi sao nhí được yêu thích.

Bộ phim nổi bật nhất thời kỳ đó của Lý Tiểu Lộ là Tôi chỉ 3 lần rơi nước mắt. Thành công đột phá đến với Lý Tiểu Lộ vào năm 17 tuổi nhờ tác phẩm Thiên dục.

Năm 1998, Thiên dục do Trần Xung đạo diễn, Lý Tiểu Lộ đóng chính gây chấn động khi đề cập đến thời kỳ Cách mạng Văn hóa Trung Quốc.

Bộ phim có những cảnh hở bạo nhưng lại mang giá trị hiện thực sâu sắc giúp Lý Tiểu Lộ chiến thắng tại Kim Mã Đài Loan. Lý Tiểu Lộ trở thành ảnh hậu trẻ nhất lịch sử giải này trong suốt những năm qua.

Năm 2000, Sina cho biết giới nam sinh Trung Quốc bầu chọn Lý Tiểu Lộ là "tình đầu quốc dân". Giai đoạn từ năm 2000 đến năm 2010, Lý Tiểu Lộ duy trì phong độ ngôi sao hạng A với Long nữ anh hùng, Phấn đấu, Lạc lối, Bảy ngày yêu anh.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô xuống dốc đáng kể trong khoảng 7 năm nay. Những phim có sự tham gia của Lý Tiểu Lộ đều bị đánh giá nhạt, thiếu sự phá cách và không logic.

Lý Tiểu Lộ - ảnh hậu sớm nổi, tàn lụi vì nhiều lần phản bội chồng-3
Hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bị cho là giả tạo suốt 6 năm.

Ở tuổi U40, Lý Tiểu Lộ không còn ở đỉnh sự nghiệp nhưng luôn đắt show quảng cáo nhờ cuộc sống gia đình êm ấm. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng năm 2012.

Cuộc hôn nhân giả tạo và lối sống buông thả

Lý Tiểu Lộ từng động lòng, khán giả rơi nước mắt trước màn cầu hôn với 999 bông hoa hồng, chiếc nhẫn kim cương sáng giá của Giả Nãi Lượng. Cảnh cầu hôn như phim ảnh và lễ cưới được tổ chức ngay sau đó.

Thế nhưng, sau lễ cưới cuộc sống gia đình đã đưa Lý Tiểu Lộ cùng Giả Nãi Lượng về thực tại. Truyền thông khẳng định Lý Tiểu Lộ theo đuổi sự hoàn mỹ, xa hoa, nắm quyền trong gia đình. Cô thích tụ tập tiệc tùng với bạn bè.

Giả Nãi Lượng chấp nhận chịu thiệt, luôn bao dung cho vợ. Coi thường sự vị tha của chồng, Lý Tiểu Lộ đã vượt quá giới hạn. Nguồn tin từ Sina cho hay hai vợ chồng rạn nứt đã lâu nhưng cố đóng cảnh tình cảm vì danh dự.

Lý Tiểu Lộ - ảnh hậu sớm nổi, tàn lụi vì nhiều lần phản bội chồng-4
Lý Tiểu Lộ đang bị phản đối tại Trung Quốc.

Việc Lý Tiểu Lộ liên tiếp vướng bê bối ngoại tình là bằng chứng về cuộc hôn nhân chỉ còn danh nghĩa.

Đầu năm 2018, hàng loạt tờ báo lớn đăng tải tin tức Lý Tiểu Lộ ngoại tình với em trai kết nghĩa PGOne. Những hình ảnh tình cảm và dòng chia sẻ ngọt ngào trước đó của hai người bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Hôn nhân của Lý Tiểu Lộ lao đao ngay sau đó.

Nguồn tin từ Weibo hé lộ Lý Tiểu Lộ thích nhưng nghệ sĩ nam trẻ. Cô đã nhiều lần vụng trộm sau lưng chồng. Giả Nãi Lượng dù biết vẫn nhắm mắt cho qua.

Ifeng nhận định showbiz Hoa ngữ không “sạch” như người ta tưởng. Cuộc sống gia đình các sao vì thế khó có chuyện hoàn hảo. Một người trong giới kể trên Ifeng: “Nhiều nghệ sĩ sau kết hôn phát hiện đã cưới nhầm người. Họ không dễ dàng ly hôn hay nhận sai. Hôn nhân của giới sao thường tồn tại một ván bài. Ở đó, họ đánh cuộc ai là người ngoại tình trước”.

Theo trang này, Lý Tiểu Lộ với những tai tiếng tình ái đã tự đánh mất danh tiếng và hình ảnh của bản thân. Việc cô có thể trở lại với showbiz là điều gần như không thể.

Theo Zing


lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất