Lý Tiểu Lộ thắng kiện vì có người bôi nhọ danh dự khi vu oan thêm số vụ ngoại tình

Mới đây tòa án ra thông báo Lý Tiểu Lộ hoàn toàn giành thắng lợi trong các vụ kiện liên quan đến việc phỉ báng, xâm hại đến danh dự của cô.

Ngày 29 tháng 8, phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ đã đăng lên trên weibo cá nhân của mình thư thẩm phán của tòa án, thu hút sự quan tâm của khán giả, không biết chuyện gì đang xảy ra? Thì ra đây chính là thư phán quyết của tòa án của Lý Tiểu Lộ và bên phía cô là người giành toàn thắng.

Lý Tiểu Lộ thắng kiện vì có người bôi nhọ danh dự khi vu oan thêm số vụ ngoại tình-1

Ngày 1 tháng 2 năm nay, phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ phát ra thông báo, ngày 29 tháng 12 năm 2017 có một số người vì lợi ích của mình mà chụp hình lén Lý Tiểu Lộ khiến quyền lợi ích thân thể của cô bị gặp phải nhiều tổn hại nghiêm trọng. Theo đó là những lời phỉ báng, xâm phạm đến danh dự đối với Lý Tiểu Lộ từ những người không biết rõ trắng đen. Cũng vì vậy mà phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ lên tiếng, nói rằng sẽ đem những điều này kiện lên toàn án.

Lý Tiểu Lộ thắng kiện vì có người bôi nhọ danh dự khi vu oan thêm số vụ ngoại tình-2

Văn phòng luật sư thay mặt đưa ra phán quyết : "Các bị cáo họ Hồ, Vương, Đồ, Trâu, Mã… năm người vì có những ngôn luận phỉ báng, nhục mạ thân thể đối với Lý Tiểu Lộ bị phán tội xâm phạm đến quyền danh dự của cô, cần phải có hành động xin lỗi đến Lý Tiểu Lộ đồng thời phải bồi thường thiệt hại tinh thần của Lý Tiểu Lộ với tổn thất kinh tế tổng cộng là 330 ngàn NDT không dư không thiếu, đối với những án kiện khác liên quan đến việc phỉ báng, xâm hại danh dự đến Lý Tiểu Lộ vẫn đang trong quá trình thẩm lý ”.

Lý Tiểu Lộ thắng kiện vì có người bôi nhọ danh dự khi vu oan thêm số vụ ngoại tình-3

Từ khi scandal ngoại tình mở hàng đầu năm cho làng giải trí Hoa Ngữ, hình ảnh Lý Tiểu Lộ xuống dốc trầm trọng. Đối với nhiều cư dân mạng, khi nhìn thấy văn bản tuyên bố này, thì càng mỉa mai, châm chọc Lý Tiểu Lộ: “Khi một người nói lên bản chất thật sự của cô Lộ thì lại bị kiện“, “Những bình luận vài tháng trước tôi phải đi xóa thôi, kẻo lại bỏ tiền oan uổng“, “Kiện là đúng rồi, cô ta chỉ ngoại tình với một người thôi mà, đâu có như mối quan hệ nam nữ rối loạn như mấy người kia nói, chơi thêm cả nữ chắc Giả Nãi Lượng có thêm một buồng… sừng à“.

Đối với vụ việc này, bạn có cảm nghĩ như thế nào?

 

Theo Saostar


lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao