Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi 'dao kéo'

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee nỗ lực từng ngày để bản thân trở nên xinh đẹp và nữ tính nhất có thể.

Màn come out gây chú ý nhất trong khoảng thời gian gần đây là của Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh). Từ ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh, nam tính, giọng ca Tạm biệt nhé phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi dao kéo-1
Lynk Lee công khai việc chuyển giới khiến nhiều người bất ngờ.

Hậu công khai, Lynk Lee chẳng ngại đối mặt với những ý kiến trái chiều. Ca sĩ liên tục tung ảnh trong hình hài nữ tính, quay clip để giao lưu với fan và chia sẻ về hành trình để sống thật với giới tính thật của mình. Hết trổ tài make-up, nấu ăn chuẩn "gái đảm", Lynk Lee còn công khai việc nối tóc, chuẩn bị sang Thái mài yết hầu để nữ tính hơn.

Mới đây, một người bạn đăng ảnh chụp chung với Lynk Lee. Trong hình, ca sĩ diện váy đen bó sát, xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn. Qua ảnh có thể thấy không chỉ chỉnh trang bên ngoài mà bên trong Lynk Lee cũng khá đầu tư để sao cho diện mạo mới của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi dao kéo-2
Nhìn ảnh nhiều người đoán Lynk Lee đã đại tu vòng một để ngoại hình của cô hoàn chỉnh hơn.

Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi dao kéo-3Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi dao kéo-4Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi dao kéo-5
Từ khi come out, Lynk Lee ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh dịu dàng, nữ tính của bản thân lên mạng xã hội.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lynk-lee-dien-vay-se-sau-pho-kheo-vong-mot-day-da-sau-khi-dao-keo-45594.html

lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao