Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?

Clip Lynk Lee tả gu người yêu trong talkshow "Chuyện Làm Gái" của Ngọc Trinh bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Hậu chuyển giới thành công, Lynk Lee được khán giả dành sự quan tâm lớn. Đa số lời khen từ cộng đồng mạng nhận xét cô xinh đẹp, nữ tính trong diện mạo mới. Lynk Lee cũng dần trở lại sân khấu, tham gia nhiều chương trình hơn.

Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-1

Mới đây, một đoạn clip Lynk Lee tham gia talkshow Chuyện Làm Gái của Ngọc Trinh bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Đáng chú ý là khi Ngọc Trinh hỏi về gu bạn trai trong mơ, Lynk Lee đã thật thà chia sẻ.

Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-2Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-3

Sau khi khẳng định lại mối quan hệ với người bạn thân là nam rapper Đen Vâu: "Đen Vâu is not my style" (Đen Vâu không phải gu của em), Lynk Lee cho biết mẫu hình bạn trai là người có vẻ ngoài cao ráo, ưa nhìn và đặc biệt không phải là người nổi tiếng. Bên cạnh đó cô còn đề cập đến vấn đề... 6 múi nhưng ngại ngùng một lúc rồi cho biết: "thôi không quan trọng".


Clip Lynk Lee bật mí gu bạn trai

Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-4Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-5Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-6Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-7

Trước đó, dân tình chỉ biết về người bạn trai khiến nữ ca sĩ "vượt rào" tuổi 30, khi chưa chuyển giới, đó là một anh chàng người Nga. Giọng ca Tạm Biệt Nhé chia sẻ, so với những bạn bè đồng trang lứa thì lần đầu của cô đến quá trễ khi chạm ngưỡng 30.

Khi được hỏi vấn đề nhạy cảm về chuyện giường chiếu, nữ ca sĩ ngập ngừng rồi đỏ mặt kể lại: "Thì cũng 17 - 18cm gì đấy. Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy. Sau vài lần gặp nhau, Linh cảm giác người ta không thích Linh hẳn, mà Linh thì cũng không thích một bạn nữ tính nên không đi đến bến bờ hạnh phúc".

Lynk Lee tiết lộ gu bạn trai: 6 múi, không phải người nổi tiếng?-8
Rất nhanh chóng, hình ảnh giọng ca 8X chụp cùng một người đàn ông ngoại quốc cách đây ít năm được "thám tử mạng" phát hiện và chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho đây là nam chính trong cuộc vui với Lynk Lee. 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-tiet-lo-gu-ban-trai-6-mui-khong-phai-nguoi-noi-tieng--n-304852.html

lynk lee

Tin tức mới nhất