Lyric 100% chữ T, xin hỏi cao nhân phương nào đã sáng tác một bài đỉnh cao mà quái dị như vậy?

Ngay cả người thể hiện ca khúc này cũng phải dùng từ ''quái nhân'' mới có thể hình dung chính xác.

Mạng xã hội mới đây có lan truyền một tiết mục trình diễn mà họ gọi là "đỉnh cao âm nhạc" khi 100% ca từ đều được bắt đầu bởi vần T, ngoại trừ tiêu đề "Lời tỏ tình dễ thương". Tuy lyric có phần nhảm nhí và vô nghĩa, một số chỗ lộ rõ sự gượng ép nhưng sự thích thú của cư dân mạng là không thể phủ nhận, nhất là khi nó còn có tính "thả thính" với nhân vật tên Thúy. 

Lyric 100% chữ T, xin hỏi cao nhân phương nào đã sáng tác một bài đỉnh cao mà quái dị như vậy?-1

Ngay cả nam ca sĩ thể hiện ca khúc trên cũng lộ rõ sự quái dị ở ngoại hình khi ăn mặc diêm dúa, trang điểm lồng lộn nhưng lại để râu. 

Được biết, ca sĩ "quái chiêu" trong clip có tên Tuấn Tú. Trước, anh chỉ là một ca sĩ hát cải lương ở Mỹ. Tuy nhiên, bộ môn nghệ thuật này phải tập rất nhiều lần nhưng lại không được mọi người ưa chuộng. Chính vì thế, anh quyết định bắt chước hình tượng của ca sĩ Tuấn Anh để được chú ý. "Thôi thì quyết tâm chơi luôn để nổi tiếng vì nếu mình cứ bình thường như bao người khác thì sẽ chẳng ai quan tâm" - Tuấn Tú cho hay. 

Lyric 100% chữ T, xin hỏi cao nhân phương nào đã sáng tác một bài đỉnh cao mà quái dị như vậy?-2

Trong loạt MV đã được Tuấn Tú phát hành, khán giả thực sự sốc với diện mạo khác người của anh: diện đầm nhấp nhánh, thêu kết kim sa, hột cườm nữ tính, trang điểm đậm, tóc dài kiểu cách nhưng lại để râu. Ngoài ra, nếu không remix lại các bản nhạc bolero quen thuộc thì các ca khúc mới của anh cũng cực kì "nhảm". 

Lyric 100% chữ T, xin hỏi cao nhân phương nào đã sáng tác một bài đỉnh cao mà quái dị như vậy?-3

Theo Tinnhac


nhạc Việt Vpop

Tin tức mới nhất