Mặc dân tình gán ghép, Pewpew - MisThy vẫn thoải mái diện đồ đôi tham gia 'Giọng ải giọng ai'

Tập 8 của "Giọng ải giọng ai" mặn hơn cả... nước mắm cốt khi có sự xuất hiện của cặp "chú cháu" Pewpew – MisThy . Đặc biệt, cả hai còn diện đồ ton sur ton.

Cách đây vài giờ, trailer chương trình Giọng ải giọng ai tập 8 được đăng tải khiến giới trẻ thổn thức. Được biết, trong tập này cặp “chú cháu” nổi tiếng làng streamer Pewpew và MisThy cùng nhau xuất hiện với vai trò khách mời. Cũng trong tập này, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và Kay Trần góp mặt khiến độ hot của tăng dần đều.

Mặc dân tình gán ghép, Pewpew - MisThy vẫn thoải mái diện đồ đôi tham gia Giọng ải giọng ai-1

Ngay đầu trailer, MC Đại Nghĩa đã giới thiệu về Pewpew và MisThy “tuy trẻ tuổi nhưng cái mồm cái miệng không có vừa”.

Vừa xuất hiện, MisThy đã tiết lộ chương trình Giọng ải giọng ai là chương trình truyền hình lớn đầu tiên cô nàng tham gia nên rất háo hức.

Còn “ông chú” Pewpew liên tục bị hết Trần Thành đến Hương Giang “chọc quê”. Trấn Thành gọi “thánh tán gái” là “phiêu diêu” còn Hương Giang nhại lại câu nói: “Anh chẳng ngại… Anh chỉ cần một lý do thôi” nói với hot girl World Cup Trâm Anh gây sốt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu cách đây ít tháng.

Trong đoạn trailer còn trích phần nhận xét giọng hát người chơi của MisThy khiến dân tình cười bò vì chẳng liên quan: “Em nghĩ chị này hát không hay đâu, em cá luôn, nếu chị này hát hay, em giảm cân một tháng”.

Mặc dân tình gán ghép, Pewpew - MisThy vẫn thoải mái diện đồ đôi tham gia Giọng ải giọng ai-2
Mặc dân tình gán ghép, Pewpew - MisThy vẫn thoải mái diện đồ đôi tham gia Giọng ải giọng ai-3
Pewpew và MisThy sẽ đối đầu với nhau trong chương trình.

Ngay sau khi tung trailer tập 8, ngay phía dưới hàng chục nghìn bình luận xuất hiện. Ai cũng háo hức mong đến cuối tuần để xem cặp “chú cháu” thể hiện tài năng dự đoán của mình. Điều đáng nói, qua những hình ảnh ghi lại, dân tình dễ dàng nhận ra cặp đôi chối tình cảm đây đẩy lại diện trang phục ton sur ton.

“Anh Pew mà gặp anh Thành với anh Giang là 'tắt đài'. Hai anh ấy là 'thánh nói' rồi! Nhưng chắc chắn tập này 'mặn hơn nước mắm cốt' đây!”, tài khoản V.H.T viết.

“Cứ chối không yêu nhau chỉ là… chú cháu mà đi show phải diện đồ ton sur ton. Nghi mấy tháng nữa cả làng streamer rộ lên tin Pewpew vs MisThy cưới nhau khi chưa kịp công khai tình cảm”, tài khoản Đ.Đ.A hài hước bình luận.

“Hóng đến cuối tuần để xem chị Mít (MisThy) và chú Pew tham gia show”, tài khoản M.K viết.


Theo Saostar


Pewpew MisThy Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất