Mặc đẹp mọi góc nhìn như công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift

- Taylor Swift hội tụ tất cả những điều mà các cô gái đều mơ ước như xinh đẹp, tài năng, giàu có lại có gu thời trang "đẹp mọi góc nhìn".

Mang chất giọng thuần khiết và ngọt ngào đi vào lòng người, nữ ca sĩ sinh năm 1989 Taylor Swift nhận được khen ngợi khi thổi vào dòng nhạc đồng quê một làn gió mới đầy sức sống. Với những nỗ lực của bản thân, Taylor Swift liên tục đạt được những giải thưởng cao quý, bài hát của cô được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng của làng nhạc thế giới cũng như album cô phát hành luôn gây ấn tượng mạnh mẽ.

Không chỉ "có số có má" trong âm nhạc, công chúa nhạc đồng quê còn rất có gout thời trang. Taylor Swift không bao giờ đi theo lối mòn của một xu hướng nào, cô liên tục biến hóa "khôn lường" để tạo nên một hình ảnh mới mẻ, hiện đại đầy bất ngờ. Nếu như trên thảm đỏ, Taylor Swift hướng tới phong cách kiêu sa gợi cảm thì trên sân khấu cô đầy nóng bỏng cuốn hút và ở đời thường nữ ca sĩ lại thân thiện, trẻ trung.

Quyến rũ trên thảm đỏ

Sở hữu chiều cao khủng 1,80m và các số đo 3 vòng hoàn hảo nên Taylor hoàn toàn có đủ điều kiện để phô những điểm gợi cảm trên cơ thể. Tuy nhiên nữ ca sĩ không quá sa đà vào việc khoe thân mà cô chỉ gây chú ý vào một vài điểm nhấn trên cơ thể như bờ vai mềm mại, vòng eo thon thả, đôi chân dài mượt mà, chiếc cổ cao 3 ngấn... Chỉ thế thôi cũng đủ khiến cho Taylor Swift trở nên nổi bật giữa một dàn Sao lừng lẫy tại Hollywood mỗi khi đứng tạo dáng trên thảm đỏ.



The epitome of sophistication: Taylor Swift wowed on the ACM Awards red carpet in a this grown up ensemble on Sunday, a marked departure from her typical girlie look
Nữ ca sĩ khoe vòng eo thon thả và đôi chân dài sexy trong bộ đầm xẻ cao và crop top với những đường cắt tinh tế




Taylor luôn toát lên một vẻ đẹp đài các.






Vóc dáng cao ráo của nữ ca sĩ rất hợp với những mẫu đầm dài thướt tha và tạo
nên sự uyển chuyển lạ thường.




Cô không quá sa đà vào việc khoe thân mà độ sexy vừa phải.










Các kiểu tóc của Taylor cũng đa dạng, khi thì cô để tóc tết vòm xinh như công chúa,
khi thì dịu dàng với tóc buộc đuôi ngựa, khi thì để tóc vấn sang trọng...

Nóng bỏng trên sân khấu

Rũ bỏ hình ảnh một công chúa dễ thương, khi ở trên sân khấu Taylor lại chọn gu thời trang nóng bỏng, rực lửa để cháy hết mình với những ca khúc cô mang tới cho khán giả. Những chiếc quần short ngắn hay những chiếc áo bộ váy chất liệu sequin, áo kẻ sọc, áo sơ mi giản dị nhưng lại làm nữ ca sĩ đẹp rực rỡ hơn dưới ánh đèn sân khấu. Taylor khác hẳn những nữ ca sĩ khác là không ăn mặc quá hở hang, phản cảm trong các tiết mục trình diễn. Chính điều này làm cô lấy được thiện cảm của nhiều bậc phụ huynh và giới trẻ qua nhiều show diễn.






Những chiếc quần short giúp cho Taylor khoe đôi chân thon dài.






Taylor rất tinh tế khi biết điều chế phụ kiện trên cơ thể để không quá lòe loẹt
 và rối mắt. Đôi khi cô chỉ điểm xuyết cho style sân khấu của mình bằng chiếc
 mũ fedora đơn giản nhưng lại rất hoàn hảo.






Mỗi khi lên sân khấu, Taylor luôn cháy hết mình để mang tới cho khán giả những ca
khúc để đời và hình ảnh đẹp đẽ.

Trẻ trung xuống phố

Phải thừa nhận rằng phong cách thời trang đường phố của Taylor thì không thể chê vào đâu được. Các thiết kế của cô mặc rất thoải mái, phù hợp lứa tuổi và nhiều cô gái phải học hỏi. Khi chọn lựa phối đồ, Taylor thiên về các gam màu tươi trẻ, đáng yêu và trông rất dễ thương. Các bộ đồ như váy xòe, váy chấm bi, quần short, váy họa tiết, áo sơ mi, áo kẻ sọc, giày búp bê,... luôn gắn liền với hình ảnh của cô. Mỗi khi bước chân ra đường, công chúa nhạc đồng quê đều tạo ấn tượng mạnh mẽ và xinh xắn.


Đáng yêu khi diện váy xòe gam màu hồng và xanh.


Thiết kế váy xòe được nữ ca sĩ rất yêu thích.




Phong cách thời trang đường phố của Taylor khiến cô trông thực sự thoải mái,
năng động.









Quần short + áo sơ mi và kính mắt thời trang là set đồ đơn giản nhưng lại
bắt mắt.






Túi xách dây đeo là món đồ luôn theo cô mỗi khi xuống phố.



Taylor Swift và 10 xì tai đường phố đáng yêu nhất - 12
Các bạn gái không thể bỏ qua cơ hội học cách diện đồ trên mọi nẻo đường như
công chúa nhạc đồng quê.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất