Mặc đồ phản cảm khi đi siêu thị, người đàn ông khiến chị em đỏ mặt, không dám nhìn

Khi thấy người đàn ông mặc đồ phản cảm khi đi siêu thị, nhiều người mỉa mai rằng chắc do trời nắng quá nên anh ta mới "chơi trội" như vậy.

Cách đây vài ngày, hình ảnh một cô gái đi siêu thị nhưng không mặc đồ lót ở Hong Kong (Trung Quốc) đã “gây bão” mạng xã hội. Cơn sốt của dư luận chưa kịp hạ nhiệt thì vào ngày 6/6 vừa qua, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau bức ảnh chụp cảnh một người đàn ông mặc quần lót khi ra đường.

Theo đó, bức ảnh này được một nữ cư dân mạng chụp lại tại siêu thị Kangyi AEON thuộc trung tâm thương mại Taikoo ở Hong Kong. Nữ cư dân mạng này cho biết, cô cùng bạn ghé thăm siêu thị Kangyi AEON vào trưa mùng 6 và đang đứng xếp hàng chờ thanh toán thì bất ngờ thấy một người đàn ông mặc phản cảm đứng phía trước.

Người đàn ông mặc phản cảm khi đi siêu thị khiến nhiều người đỏ mặt.
Người đàn ông mặc phản cảm khi đi siêu thị khiến nhiều người đỏ mặt.

Người đàn ông này có dáng dấp mảnh khảnh, phần thân trên mặc một chiếc áo phông trắng bó sát người, tay cầm cầm một chiếc túi xách màu xanh đang đứng chờ thanh toán. Tuy nhiên, điều đáng nói là bên dưới anh ta chỉ mặc một chiếc quần lót mỏng tang màu trắng.

Được biết, nhiệt độ ở Hong Kong vào ngày hôm đó là 32,6 độ C, nhiệt độ cao nhất trong năm. Vì vậy, một số người suy đoán rằng do thời tiết quá nóng nên người đàn ông đã “mạnh dạn” không mặc quần dài. Sau khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, quản lý siêu thị đã phản hồi về trường hợp này.

Họ cho biết hiện siêu thị chưa nhận được khiếu nại nào từ khách hàng. "Chúng tôi đoán rằng người đàn ông kia mặc quần short bó sát chứ không phải quần lót như nữ cư dân mạng chỉ ra. Ngoài ra, anh ta cũng không quấy rối khách hàng nào tại đây", đại diện siêu thị phát biểu.

Hình ảnh người đàn ông mặc phản cảm khi đi siêu thị sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Một số người bình luận: “Mặc đồ lót đi siêu thị như thế kia không biết anh ta có cảm thấy ái ngại không nhỉ?“, “Chắc do thời tiết nóng quá nên anh ta 'chơi trội' một chút đây mà“, “Anh ta chưa tiến hóa hết ư?“,…

Theo saostar


trang phục phản cảm phản cảm

Tin tức mới nhất