Mặc fan 'đẩy thuyền' tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn

"Họa mi tóc nâu" cho biết mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè, thậm chí Mỹ Tâm tuyên bố trên sân khấu: "Không phải là yêu nha!".

Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-1
Đêm thứ 3 trong chuỗi chương trình “The Master Of Symphony” vẫn diễn ra dù bị ảnh hưởng bởi bão số 9. Mỹ Tâm cùng các ca sĩ Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Anh Tuấn trước mỗi phần biểu diễn cũng gửi lời cám ơn đến các khán giả đã vượt mưa để đến với chương trình.
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-2
Tương tự như 2 đêm trước, Mỹ Tâm mang đến đêm nhạc ca khúc nằm trong album Tâm 9 "Đừng hỏi em", "Người hãy quên em đi". Để đổi mới, nữ ca sĩ đã thể hiện "Như một giấc mơ".
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-3
Dù đã là buổi trình diễn thứ 3 nhưng màn song ca giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn vẫn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt đến từ người hâm mộ. 
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-4
"Em về tinh khôi" của nhạc sĩ Quốc Bảo vốn đã có giai điệu và ca từ đẹp, nay với sự hòa quyện trong giọng hát của hai tên tuổi đình đám Vpop lại càng thêm nhiều cảm xúc.
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-5
Trong đêm đầu tiên, Mỹ Tâm quên lời còn “trách yêu” Hà Anh Tuấn rằng: “Tuấn thấy Tâm hát sai thì Tuấn phải hát theo chứ lại để Tâm hát một mình như vậy”. Nhưng sau hai đêm thì giọng ca "Ước gì" đã thuộc bài và trình diễn trơn tru.
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-6
Hôm nay Mỹ Tâm sang trọng và quyến rũ trong bộ váy xanh nhã nhặn. Cũng diện ton-sur-ton màu xanh với "đàn chị" nhưng Hà Anh Tuấn lại chọn áo sơ mi kết hợp áo khoác denim với điểm nhấn là những hoa hồng được đính kết tỉ mỉ, bắt mắt. 
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-7
Mỹ Tâm chia sẻ việc mix-match trang phục giữa cô và Hà Anh Tuấn khá hợp với nhau, tuy nhiên "Họa mi tóc nâu" cho biết mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè, thậm chí Mỹ Tâm tuyên bố trên sân khấu: "Không phải là yêu nha!".
Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-8
Kể từ sau lần song ca đầu tiên trong concert của Hà Anh Tuấn, với loạt cử chỉ biểu cảm "tình bể bình" người hâm mộ đã không ngừng ghép đôi cả 2 ca sĩ với nhau. Giờ đây lời khẳng định này sẽ làm "tan vỡ" hội "đẩy thuyền Tâm – Tuấn".

Mặc fan đẩy thuyền tích cực, Mỹ Tâm khẳng định không yêu Hà Anh Tuấn-9
Tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn mong chờ có thêm nhiều lần kết hợp của cả hai trong tương lai. 

 
Clip Mỹ Tâm nói không yêu Hà Anh Tuấn

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất