Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì 'thời trang phang thời tiết'

Bức ảnh cô gái mặc chiếc váy hồng điệu đà nhưng để lộ hết tấm lưng trần làm người xung quanh đỏ mặt chẳng dám nhìn.

Sau vài ngày mát mẻ, Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước chính thức bước vào đợt nắng nóng mới. Bước chân ra đường khi thời tiết oi bức, ai cũng tìm đủ mọi cách tránh nắng.

Ngoài bịt kín như ninja, không ít cô gái gây sốc, chọn cách ăn mặc cách ăn mặc thiếu vải hở trước ngắn sau làm ai nhìn vào cũng nóng mắt.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc một cô gái trẻ đi xe máy, diện chiếc váy màu hồng nổi bật. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu nữ chính không để lộ nguyên phần lưng trần khá phản cảm. 

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-1
Theo thông tin đăng tải, khoảnh khắc được ghi lại tại đường Láng, Hà Nội.

Đáng chú ý, phía sau chiếc váy có một sợi dây có thể thắt lại, che bớt đi một phần cơ thể nhưng không biết vô tình hay hữu ý nó được buộc khá hờ hững. 

Bức ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sẽ ngoảnh mặt quay đi nếu chứng kiến cảnh tượng này.

"Bây giờ đang mốt mặc như không ra đường à? Cứ ngỡ mình ăn mặc thời thượng, sexy nhưng ai ngờ lại quá phản cảm", "Chưa cần nói đến sành điệu nhưng chỉ cần mặc thế này đi dưới thời tiết nắng nóng, có cả tạ kem chống nắng đắp vào cũng không lại được",... là những bình luận để lại.

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-2
Tuy nhiên, thời gian qua cư dân mạng cũng từng nhiều lần nóng mắt với phong cách thời trang phang thị giác của hội chị em.

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-3
Ngày 10/6/2019, hình ảnh người phụ nữ vô tình để lộ cách ăn mặc phản cảm đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích. Cụ thể, do chọn trang phục áo khá rộng lại cắt xẻ táo bạo trong khi người đi cùng phóng xe máy với tốc độ quá nhanh khiến toàn bộ phần lưng của nữ chính lộ hết ra ngoài. Vì không mặc nội y nên người này lại càng khiến người xung quanh nóng mắt. Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại Vĩnh Phúc.

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-4
Hình ảnh cô gái diện nội y chẳng khác gì đi biển rồi thản nhiên di chuyển trên đường phố Hà Nội cũng nhận về rất nhiều tranh cãi. Cụ thể, nữ chính với mái tóc đỏ sành điệu ngồi sau xe một chàng trai. Cả hai không đội mũ bảo hiểm đã đáng bị lên án rồi lại thêm khoảnh khắc cô gái khoe tấm lưng trần khi chỉ diễn mỗi áo lót càng làm người xem ngán ngẩm.

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-5
Người xưa thường nói "ăn cho mình mặc cho người", thế nhưng phong cách thời trang táo bạo này đã khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-6Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-7
Bày tỏ quan điểm về phong cách ăn mặc của giới trẻ ngày nay, một thành viên đưa ý kiến: "Vấn đề mấu chốt của việc hành xử, ăn mặc chưa tốt nơi đông người chính là nhận thức mỗi người".

Để nguyên lưng trần dạo phố Hà Nội, cô gái trẻ gây tranh cãi vì thời trang phang thời tiết-8
Đừng bao giờ coi quần tất là cái quần. Chỉ cần cách kết hợp thời trang không đúng, quần tất khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-gay-soc-khi-an-mac-phan-cam-giua-ngay-he-nang-nong-n-227979.html

hình ảnh phản cảm nắng nóng

Tin tức mới nhất