Mạc Hồng Quân khiến fan tò mò về con trai

Tiền vệ Than Quảng Ninh dùng icon ngộ nghĩnh để che mặt cậu quý tử mới sinh cu Tỏi.



mac-hong-quan-khien-fan-to-mo-ve-con-trai
Mạc Hồng Quân che mặt con trai bằng icon mặt khỉ. Ảnh: FB.

Hôm 16/12, Mạc Hồng Quân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh mới của cậu con trai cu Tỏi. Tiền vệ Than Quảng Ninh cố tình che mặt quý tử gần một tháng tuổi bằng biểu tượng mặt khỉ và viết chú thích "Khỉ con".

Quý tử cu Tỏi nhà Mạc Hồng Quân chào đời vào lúc 3h33 phút ngày 22/11 năm Bính Thân "con khỉ". Tới nay, vợ chồng chàng cầu thủ Việt Kiều từng đăng một số bức ảnh con trai. Tuy nhiên, cặp đôi thường cố ý giấu mặt con bằng cách chụp từ xa, chuyển thành đen trắng hoặc dùng các icon để che đi. Chính vì thế, các fan rất tò mò muốn biết diện mạo của cậu nhóc.

Status của Mạc Hồng Quân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like từ bạn bè và các fan chỉ sau ít giờ chia sẻ. Một số người bạn khen con trai tiền vệ Than Quảng Ninh "trộm vía", "chân dài", "dễ thương". Nhiều fan đua nhau đề nghị cầu thủ này đăng ảnh gốc để được nhìn ngắm gương mặt cậu bé.

mac-hong-quan-khien-fan-to-mo-ve-con-trai-1
Mạc Hồng Quân chụp ảnh nhí nhảnh trong phòng tập. Ảnh: FB.

Mạc Hồng Quân hiện cùng Than Quảng Ninh tất bật chuẩn bị cho mùa giải mới. Cứ mỗi khi được nghỉ, tiền vệ 24 tuổi lại tranh thủ về nhà để ở bên vợ con. Trong khi đó, dù mới sinh con chưa đầy tháng, Kỳ Hân nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh mỹ phẩm online.

Theo Ngoisao


quizz tò mò fan Mạc Hồng Quân con trai

Tin tức mới nhất