Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng

Bài đăng mới đây của hot girl thị phi Thúy Vi khiến ai nhìn vào cũng bất ngờ.

Thúy Vi chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng với danh hiệu "hot girl thị phi". Dù không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật nhưng cô nàng cũng chăm chỉ thay đổi, updates hình ảnh trên Instagram để dân tình tha hồ tò mò.

Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi chia sẻ đoạn tâm thư mới kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Những ngày vừa qua, có một người phụ nữ liên tục comment "bắt nạt" online, body shaming. Và dù Thúy Vi xoá bình luận nhưng người này vẫn không dừng lại.

Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-1Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-2
Chưa bao giờ dân tình thấy Thuý Vi bức xúc như vậy.

Đến nước này, cô bạn đành phải up lên Facebook cầu cứu với nội dung như sau:

NGƯNG MẠT SÁT [help help]

Cả nhà ơi, đây người phụ nữ trung niên 2 con ở L.S, không quen không biết, luôn luôn để lại loạt bình luận mạt sát, body shaming trong hầu hết tất cả ảnh của mình, ngày nào mình cũng phải xoá những bình luận chửi bới của cô này.

Là mẹ 2 đứa con hành động như vậy có hơi tội con của cô, ngày nào cũng canh hình mình post để vào chửi. Mình chỉ 1m6 không phải 1m75 như siêu mẫu sàn catwalk, lại càng không thích kéo chân dài thòng, như que tăm, xong gặp bên ngoài 3 chấm. Nói chung mình có như nào thì có liên quan gì cô đâu.

Ngày nào cũng chửi mình, mình phản ứng lại thì nói mình ăn nói kém văn hoá, trong khi cô tag kêu luôn em gái vào chửi mình. Do quá hung hăng mình không thể nói lại, đành xoá bình luận cho yên chuyện.

Hôm nay không thể nhịn được luôn, không hiểu sao 1 người lại có hành động như thế này. Chửi người khác vừa vừa thôi, coi người ta có quen biết gây thù hằn gì không, chửi người ta rồi người phản ứng lại thì không chịu. Là sao... cũng là con người mà trời ơi.

Hiện tại, câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-3Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-4Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-5Mặc kệ dư luận như Thúy Vi mà cũng có lúc phải kêu cứu vì bị mạt sát online, body shaming liên tục trên tất cả bài đăng-6
Những hình ảnh gần đây của Thúy Vi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/mac-ke-du-luan-nhu-thuy-vi-ma-cung-co-luc-phai-keu-cuu-vi-bi-mat-sat-online-body-shaming-lien-tuc-tren-tat-ca-bai-dang-20200228150152449.chn?fbclid=IwAR1cb6yHNqkeUw8Xu9fQRvUkFtGVW_eDuF6ddEbisWM21Clv7_HOy4Xz3q0

Thúy Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao