Mặc kệ đúng sai, quý cô cực phẩm Thái Lan bất chấp làm người thứ 3

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Cris Horwang là hình mẫu lý tưởng của những quý cô độc thân thành đạt. Thế nhưng thông tin cô trở thành "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc của người khác khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Cris Horwang là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Thái Lan lẫn Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp tuổi tác, Cris để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ khi thể hiện nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí

Mặc kệ đúng sai, quý cô cực phẩm Thái Lan bất chấp làm người thứ 3-1

Nhắc đến Cris, không thể nào bỏ qua những dấu ấn khi cô tham gia chương trình The Face Thái Lan. Là 1 “chị đại” vừa nghiêm khắc vừa tình cảm, huấn luyện viên Cris đã 2 năm liền đưa học trò của mình giành chiến thắng vang dội trong đêm chung kế The Face Thái Lan.

Đến nay, Cris đã có 3 năm kinh nghiệm trong vị trí ghế huấn luyện viên của The Face Thái Lan mùa 2 (2015), 3(2017) và 4 (2018).

Không chỉ tạo được ấn tượng khi ngồi ở vị trí ghế nóng, ngôi sao Thái Lan còn khiến fan phải tự hào bởi khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. Sau khi tạo nên tên tuổi từ bộ phim Tàu điện tình yêu cùng tài tử Ken Theeradej, cái tên của Cris đã phủ sóng ở lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7” với hàng chục chiếc cúp danh giá trong diễn xuất. 

Mặc kệ đúng sai, quý cô cực phẩm Thái Lan bất chấp làm người thứ 3-2

Sau thành công từ bộ phim này, nhiều cơ hội về phim ảnh mở ra với Cris. Với ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác, người đẹp thể hiện thành công những vai diễn mang màu sắc tươi sáng. Cô để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh một quý cô độc thân, sang chảnh trong The Cupids Series 2: Khi nàng Hom ra tay.

Gắn liền với hình ảnh ngọt ngào là thế, nữ diễn viên bất ngờ khiến fans một phen hốt hoảng khi lộ tin giật chồng. Đâu ai ngờ một quý cô như Cris cũng vướng vào vòng xoáy của tình yêu và hận thù, trở thành “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác.

Vai diễn Ornin của Cris trong bộ phim Bản lĩnh người vợ đã nhận về phản hồi tích cực, giúp cô càng khẳng định được tài năng diễn xuất.

Mặc kệ đúng sai, quý cô cực phẩm Thái Lan bất chấp làm người thứ 3-3

Lần đầu vào vai người thứ ba, Cris mang đến những cảm xúc mãnh liệt của một cô gái muốn giành trọn tình yêu. Sự khao khát chiếm hữu, cảm giác háo thắng của một cô gái trẻ trung khiến Ornin không ngần ngại hạ bệ vợ của Aniroot để chiếm vị trí đó.

Trong khi đó, đối thủ của Aniroot là Wiganda vốn dĩ là một người phụ nữ vô cùng thông minh, xinh đẹp. Mặc dù cố gắng chịu đựng tính lăng nhăng của chồng để giữ gìn gia đình, Wiganda vẫn không thể làm ngơ khi Ornin ngày càng quá quắt, thậm chí ghen ngược lại với vợ cả.

Mặc kệ đúng sai, quý cô cực phẩm Thái Lan bất chấp làm người thứ 3-4

Bộ phim với đề tài ngoại tình vốn là đặc sản của màn ảnh Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến gay cấn, hấp dẫn. Bên cạnh vai “tiểu tam” của Cris Horwang, bộ phim Bản lĩnh người vợ còn có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Warattaya Nilkuha và Krissada Pornweroj. 

Đón xem bộ phim Bản lĩnh người vợ lúc 20h thứ 2-7 hàng tuần, từ 07/6.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-horwang-quy-co-thai-lan-bat-chap-lam-nguoi-thu-3-n-186097.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất