Mặc lại chiếc váy 16 năm trước, 'cô bé H'Mông' giờ đây khó nhận ra!

Từ một cô bé đen nhẻm, Lò Thị Mai càng xinh đẹp, mặn mà.

Trên trang cá nhân mới đây, hiện tượng mạng Lò Thị Mai hay còn được biết đến với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" gây chú ý khi tung bộ ảnh mới.

Khoảnh khắc ghi lại, bên trong bà mẹ 2 con mặc áo phông, còn ở ngoài khoác bộ trang phục truyền thống của người H'Mông. Điều đặc biệt, trong clip gây bão khắp cõi mạng 16 năm trước, Mai cũng mặc bộ trang phục tương tự

Lần lên sóng này, ngoài được ngợi khen nhan sắc, mọi người còn vô cùng cảm kích bởi dù sống ở trời Tây nhưng Mai vẫn không quên bản sắc dân tộc.

Mặc lại chiếc váy 16 năm trước, cô bé HMông giờ đây khó nhận ra!-1
Mai diện trang phục của người H'Mông ở mọi lúc mọi nơi.

Mặc lại chiếc váy 16 năm trước, cô bé HMông giờ đây khó nhận ra!-2
Từ cô bé gầy gò, đen nhẻm, Lò Thị Mai ngày càng xinh đẹp.

Mặc lại chiếc váy 16 năm trước, cô bé HMông giờ đây khó nhận ra!-3
Giữa cảnh sắc hữu tình, Mai tự tin khoe nhan sắc sau 16 năm nổi tiếng.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip nói ngoại ngữ lưu loát của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài ra, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ). Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết và đã có với nhau 2 con trai.

Mặc lại chiếc váy 16 năm trước, cô bé HMông giờ đây khó nhận ra!-4
Mai và chồng cũ.

Giữa tháng 9/2019, Lò Thị Mai khiến nhiều người tiếc nuối khi công khai ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, cô tiết lộ do cả 2 thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Hiện tượng mạng gốc Lào Cai cũng khẳng định chuyện chia tay là do tính cách không hợp, không có sự xuất hiện của người thứ 3. Hiện 2 con của Mai đang ở cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. 

Mai hiện cũng đã tìm được tình yêu mới. Người ấy là một doanh nhân, tên Huseng Yang (người Mỹ).

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thi-mai-sau-16-nam-noi-tieng-n-260434.html

Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất