Mặc nội y đứng lau kính cửa sổ, người phụ nữ gặp tai nạn 'nhớ đời'

Chăm chỉ, sạch sẽ như thế cũng tốt nhưng cái giá phải trả nghe vẻ ''đắt'' quá...

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào ngày 1/7/2017, một người phụ nữ sống trong một căn hộ chung cư ở thị trấn Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã may mắn thoát chết kỳ diệu khi ngã từ cửa sổ nhà mình xuống rồi mắc vào đám dây điện chằng chịt bên dưới. Cảnh tượng hiện trường khiến nhiều người bàng hoàng.

Được biết, hôm đó, người phụ nữ 50 tuổi (giấu tên) ở nhà cùng chồng. Bà mặc duy nhất bộ nội y và lau cửa kính của nhà mình ở tầng 5. Không hiểu vì lý do gì người phụ nữ bị ngã nhào xuống bên dưới, mặc dù chồng bà có mặt ở nhà nhưng tai nạn diễn ra quá nhanh khiến ông không thể kịp đưa tay ra cứu vợ.

Mặc nội y đứng lau kính cửa sổ, người phụ nữ gặp tai nạn nhớ đời-1
Người phụ nữ bị treo lủng lẳng trên dây điện.

Khu nhà ở đã cũ nên đám dây diện chưa được gỡ bỏ và vẫn còn chằng chịt ở bên dưới, người phụ nữ ngã đúng vào đám dây đó nên mắc kẹt tại đây trong tình trạng trên người chỉ mặc bộ đồ lót, 2 chân vướng vào dây điện, người bị dốc ngược, 2 tay buông thõng xuống.

Mặc nội y đứng lau kính cửa sổ, người phụ nữ gặp tai nạn nhớ đời-2
Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Vì quá sợ hãi, người phụ nữ ngất xỉu ngay trên đám dây điện, người dân đứng bên dưới cũng không khỏi hoang mang vì lo ngại tình huống xấu xảy ra. Một số người nhanh chóng gọi lực lượng cứu hộ đến giúp đỡ.

Mặc nội y đứng lau kính cửa sổ, người phụ nữ gặp tai nạn nhớ đời-3

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và gỡ chân bà ra khỏi đường dây điện một cách an toàn và rồi đưa bà trở lại mặt đất. Họ phải sử dụng chiếc thang cao tới 6m để leo từ bên dưới lên, ngoài ra còn một nhân viên cứu hộ phải trèo từ cửa sổ tầng 3 ra để tiếp cận nạn nhân. Sau khoảng 10 phút giải cứu hết sức căng thẳng, cuối cùng thì người phụ nữ kể trên đã được giải cứu.

May mắn là người phụ nữ không bị thương nặng, và được đưa lên xe cấp cứu đến bệnh viện ngay sau đó.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-noi-y-dung-lau-kinh-cua-so-nguoi-phu-nu-gap-tai-nan-nho-doi-canh-hien-truong-khien-nguoi-chung-kien-muon-xiu-theo-162213001180137558.htm

Tai nạn bất ngờ Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất