Mặc quần áo thiếu vải ngồi xem phim người lớn, cô gái khiến cảnh sát ngượng chín mặt khi ập vào bắt

Cảnh sát ở quận Franklin, bang Ohio, Mỹ đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười vì ập vào bắt khi nghi phạm ăn mặc vô cùng mát mẻ.

Mới đây, một cô gái ở Mỹ đã có phen muối mặt khi bị cảnh sát ập vào bắt tại thời điểm mặc thiếu vải trên người. Theo The Sun, nữ chính sống ở quận Franklin, bang Ohio, Mỹ đã bị cơ quan chức năng "làm phiền" đúng vào lúc riêng tư nhất.

Cụ thể, bật loa với âm lượng lớn, cô gái này vô tư xem phim người lớn khiến hàng xóm nghe âm thanh cũng phải đỏ mặt. Khi mở cửa cho cơ quan chức năng, nữ chính còn vô tư xin thêm ma túy và kim tiêm để tiếp tục chích thuốc.

Mặc quần áo thiếu vải ngồi xem phim người lớn, cô gái khiến cảnh sát ngượng chín mặt khi ập vào bắt-1

Điều đáng xấu hổ hơn, khi cảnh sát đang làm nhiệm vụ, màn hình tivi vẫn tiếp tục chiếu dở những cảnh quay nóng bỏng của một bộ phim 18+. Thậm chí hiệu ứng của bộ phim còn khiến các nam cảnh sát không dám nhìn mà lập tức tắt ngay màn hình.

Kết thúc quá trình khám xét tại nhà, nghi phạm được yêu cầu mặc quần áo chỉnh tề trước lên xe để áp giải về đồn. Không ít người có mặt tại hiện trường cũng phải bật cười bởi nghi phạm không hề tỏ ra lo sợ hay căng thẳng. Trái lại những người thực thi công vụ lại rơi vào tình huống cười ra nước mắt.

Mặc quần áo thiếu vải ngồi xem phim người lớn, cô gái khiến cảnh sát ngượng chín mặt khi ập vào bắt-2

Tại cơ quan điều tra, khi được hỏi cung về việc sử dụng ma túy, cô gái trẻ đã trả lời trong trạng thái mơ màng như còn đang phê thuốc: "Hôm nay á, được vài giờ rồi".

Ngay khi báo chí đăng tải, thông tin trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự bất ngờ trước trường hợp hy hữu này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-canh-sat-ap-vao-bat-khi-dang-xem-phim-nguoi-lon-n-170529.html

cảnh sát

Tin tức mới nhất