Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi

Chọn cách ngồi chẳng giống ai nên cái kết cô gái này nhận được khiến nhiều người "hả dạ".

Thời gian qua, việc hội chị em diện trang phục mát mẻ, thậm chí ngẵn cũn cỡn, xuất hiện nơi đông người không còn là việc hiếm gặp. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện chủ đề này, dân mạng đều bàn tán rôm rả.

Điển hình mới nhất, cư dân mạng đang liên tục lan truyền hình ảnh về một cô gái. Khoảnh khắc ghi lại, người này diện áo sơ mí trằng và chiếc quần sooc jeans ngắn cũn.

Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-1

Dù ngồi ở ghế phụ nhưng cô này chẳng thèm thắt dây an toàn, còn gác chân lên phía trước mặt. Bởi vậy, khi đang điều khiển xe, gặp chướng ngại vật, tài xế đã phanh gấp. Lúc này, nữ chính đã ngã sấp mặt xuống sàn xe.

Vì không kịp phản ứng, cô gái sau đó phải cầu cứu tài xế vì không biết làm cách nào để thoát ra được.

Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-2

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Trong khi một số lên án hành động của cô gái, số khác nhắc nhở nữ chính lần sau thì "chừa" cái tính thích thể hiện đi.

Trước đó, dân mạng cũng từng ngán ngẩm với nhiều trường hợp hành xử chẳng giống ai khi tham gia giao thông.

Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-3
Thanh niên vừa cầm lái vừa cố tình rung giật xe, thậm chí lạng lách, đánh võng qua nhiều cung đường. Sốc hơn khi cả hai còn không thèm đội mũ bảo hiểm. Rất may lúc này trên đường ít người qua lại nên không gây nguy hiểm cho người khác. 

Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-4
Hình ảnh cặp đôi diễn xiếc trên đường khiến ai thấy cũng thót tim.

Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-5Mặc quần ngắn cũn gác chân trên ô tô, cô gái nhận kết sấp mặt mũi-6
Hay chỉ vì chọn trang phục không phù hợp điều khiển phương tiện giao thông, nhiều cô gái cũng gặp những sự cố không biết giấu mặt đi đâu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-quan-ngan-cun-gac-chan-tren-xe-co-gai-nhan-ket-sap-mat-n-311009.html

hình ảnh phản cảm an toàn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất