Mặc quần 'xẻ trước cắt sau' ở vùng nhạy cảm, thời trang chả thấy đâu nhưng nữ chính nhận cả 'rổ' gạch đá

Khoảnh khắc diện chiếc quần được cắt xẻ táo bạo của cô gái trẻ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng.

Sau loạt hình ảnh phản cảm của các cô gái trẻ khi đi lễ chùa đầu năm, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về cách ăn mặc táo bạo của một nữ du khách. Cụ thể, sự việc xảy ra tại khu du lịch nổi tiếng ở đảo Bali, Indonesia. 

Hình ảnh ghi lại, nữ du khách được cho là người Úc đang đi mua sắm. Thế nhưng thay vì quan tâm đến gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, mọi người lại đổ dồn về chiếc quần cô đang mặc. 

Mặc quần xẻ trước cắt sau ở vùng nhạy cảm, thời trang chả thấy đâu nhưng nữ chính nhận cả rổ gạch đá-1
Nữ du khách nước ngoài gây xôn xao với trang phục thời trang "lạ".

Đó là quần jean "xẻ trước cắt sau" theo đúng nghĩa đen nên khi diện lên người, toàn bộ nội y và vòng 3 đều lộ hết. Phía trên là chiếc áo giống như áo tắm. Hình ảnh được một người dân địa phương chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

Đặc biệt, khi một tài xế taxi có lòng tốt nhắc nhở vì nghĩ cô gái bị rách quần thì người này cho hay cố tình mặc vậy để hợp mốt. "Tôi không hiểu bộ trang phục trên đẹp ở điểm nào. Dù ở các nước phương Tây, việc ăn mặc sẽ thoải mái hơn các nước Á Đông, nhưng nhìn cô gái ấy, tôi chỉ thấy phản cảm thôi", người này cho biết thêm.

Mặc quần xẻ trước cắt sau ở vùng nhạy cảm, thời trang chả thấy đâu nhưng nữ chính nhận cả rổ gạch đá-2
Trong khi một vài người chỉ biết "cạn lời" thì số khác lại thấy đây là việc hết sức bình thường.

Ngay khi đăng tải, nữ du khách đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Trong khi một vài người cho rằng cách ăn mặc như vậy là quá phản cảm thì số khác lại bình luận việc này là hết sức bình thường bởi đây là khu vực biển.

"Nhìn trông nhức mắt quá. Cắt xẻ không đúng chỗ. Thà cứ mặc bikini rồi khoác bên ngoài một chiếc khăn sẽ đỡ phản cảm hơn", "Mặc đồ nên chọn hoàn cảnh sao cho phù hợp. Tôi nghĩ việc mặc như thế này là rất bình thường bởi đây là khu vực biển", "Tại sao lại lựa chọn trang phục trông phản cảm như vậy. Hợp một chả thấy đâu mà cô gái này đã nhận về cả rổ gạch đá",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-du-khach-mac-quan-xe-o-vung-nhay-cam-gay-xon-xao-dan-mang-n-176528.html

du khách thời trang

Tin tức mới nhất