Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia 'Lật mặt 5: 48H'

Để chuẩn bị cho buổi showcase, Ốc Thanh Vân đã bị mẻ răng và đổ máu. Còn với Mạc Văn Khoa thì đây là phim mà nam diễn viên phải uống thuốc nhiều nhất.

Tối 14/1 tại Tp.HCM ekip Lật mặt 5: 48H đã có buổi showcase giới thiệu về phim. Các khách mời bất ngờ và hoảng hốt khi chứng kiến một trận đánh nhau ngay trong sự kiện.

Cụ thể, khi họp báo chiếu hết một phân cảnh rượt đuổi giữa Võ Thành Tâm và các sát thủ thì tất cả đèn trong khán phòng đều tắt khiến khán giả hoang mang. Ngay sau đó cửa khán phòng mở ra, Ốc Thanh Vân xuất hiện với vẻ mặt hoảng sợ, trên tay bế một bé gái chạy vào cùng những chiếc mô tô đuổi theo sau.

Khung cảnh "hỗn chiến" sau đó diễn ra ngay giữa khán phòng với những màn đánh đấm vô cùng chân thật kéo dài khoảng 2 phút khiến mọi người chăm chú theo dõi.

Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-1Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-2

Đây là một màn "chào sân" đặc biệt mà Lý Hải dành cho khán giả và truyền thông có mặt tại sự kiện. Việc tạo nên cảnh đánh đấm thật và rượt đuổi kịch tính này sẽ góp phần khiến người xem cảm thấy tò mò và nóng lòng ra rạp để thưởng thức phim.

Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-3

Để chuẩn bị cho phần biểu diễn, Ốc Thanh Vân đã tập luyện cực lực và trong lúc tổng duyệt đã bị đánh đến độ chảy máu miệng. Nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh đổ máu này trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự hỏi thăm của người hâm mộ.

Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-4

Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ đây là phim mà anh uống nhiều thuốc nhất: ho, sổ mũi, đau họng, nhức đầu ... vì ngày nào cũng phải diễn cảnh té sông ở Cần Thơ. Nhưng nam diễn viên cũng hài hước cho rằng không phải lúc nào cũng được trải nghiệm như vậy.

Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-5

Khi được hỏi về kinh phí cho dự án Lật mặt 5, Lý Hải từ chối chia sẻ số tiền cụ thể. Anh giải thích: "Tôi chỉ muốn làm sao để sản phẩm của mình tốt nhất có thể, tốt hơn phần trước là được. Thật sự tôi chỉ mong phim hòa vốn mà thôi. Tôi muốn khi khán giả ra rạp, xem phim Lý Hải thì sẽ biết được chất lượng cũng như số tiền mà mình đầu tư".

Mạc Văn Khoa phải uống thuốc, Ốc Thanh Vân chảy máu miệng khi tham gia Lật mặt 5: 48H-6

Lật mặt 5: 48h sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán năm 2021.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mạc Văn Khoa Lật Mặt Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất