Thanh lý giày bẩn lại còn nói năng như 'bố thí', nhà văn Gào bị dân mạng comments sấp mặt

Nhà văn Gào tiếp tục dính phốt khi đăng bài thanh lý đồ nhưng giày thì bẩn, ăn nói cộc lốc như "bố thí" khiến antifan phẫn nộ.

Việc người nổi tiếng rao bán, thanh lý đồ trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Có người khiến fans giật mình vì giá thanh lý hàng hiệu vẫn quá đắt đỏ, có người ế ẩm và cũng có những người khiến khán giả ngán ngẩm trước những món đồ thanh lý nhàu nhĩ, cũ kĩ. Điển hình như trường hợp của nhà văn Gào mới đây.

Thanh lý giày bẩn lại còn nói năng như bố thí, nhà văn Gào bị dân mạng comments sấp mặt-1

Cụ thể, cô nàng đăng thanh lý một đôi giày mua ở Hàn Quốc với giá 1 triệu đồng, kèm lời quảng cáo là chưa đi lần nào. Thế nhưng, khi người xem zoom kĩ thì thấy đôi giày có phần đế lót lem nhem, bẩn thỉu không đúng như những gì quảng bá.

Đến lượt chiếc đầm đỏ của hãng thì nữ nhà văn còn gây tranh cãi hơn. Cô đăng tin: "Cái đầm đỏ size L, mặc một lần. Mua 950k. Không thanh lý, cho đó. Ai comment thì chọn random."

Thanh lý giày bẩn lại còn nói năng như bố thí, nhà văn Gào bị dân mạng comments sấp mặt-2

Nguyên là một nhà văn được nhiều bạn trẻ yêu thích lại có "content" bán hàng cộc lốc, giọng văn như kiểu "bố thí" khiến khán giả không khỏi phẫn nộ.

Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc: "Cho đó? Cho chó chắc?", "Không học hành đến nơi đến chốn là thành chị X đó", "Cho đó, các con chiên của chị nhanh vào mà đớp, hàng nhà chị không cho thì thôi, 1 khi đã cho là phải rách chỉ, nhàu nhĩ, sờn rồi chị mới cho chứ vẫn còn phom dáng lành lặn là chị bán đấy"...

Thanh lý giày bẩn lại còn nói năng như bố thí, nhà văn Gào bị dân mạng comments sấp mặt-3Thanh lý giày bẩn lại còn nói năng như bố thí, nhà văn Gào bị dân mạng comments sấp mặt-4
Loạt bình luận bức xúc của cư dân mạng.

LIM
Theo  Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-van-gao-thanh-ly-giay-ban-an-noi-coc-loc-bi-antifan-nem-da-n-224135.html

nhà văn Gào

Tin tức mới nhất