Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương

Trong phim “Ngày mai bình yên”, Yaya Trương Nhi có cảnh quay phi ngựa giữa trưa nắng, con ngựa dở chứng quật ngã nữ diễn viên rơi xuống đồi cỏ khiến cô nàng chấn thương phần mềm và ngất tại chỗ.

Ngày mai bình yên - phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, một bức tranh đa chiều về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”.

Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ từ thế hệ trước, bí mật thân phận của cô gái H’mông dần hé lộ. Câu chuyện còn đan xen mối tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia quyền thế và cô gái giả trai thuộc bên kia chiến tuyến hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính và lôi cuốn khán giả xuyên suốt 35 tập phim.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-1
Dàn diễn viên góp mặt trong phim

Trong phim Yaya Trương Nhi vào vai một cô gái dân tộc H’mông, biết cưỡi ngựa, đánh võ và mạnh mẽ như một người đàn ông. Cô nàng cho biết vai diễn lần này là một thách thức lớn khi có rất nhiều cảnh quay hành động mạo hiểm. Nhất là khả năng vận dụng thể lực như võ thuật và cưỡi ngựa.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-2

Tuy nhiên, trong quá trình quay, Yaya Trương Nhi đã gặp nhiều sự cố bất ngờ, đó là trong lúc luyện tập với cascadeur, cô bị một thành viên trong đội sơ ý lên gối trúng ngay vào mũi khiến cô nàng bị choáng.

Đặc biệt, trong một cảnh quay phi ngựa giữa trưa nắng, con ngựa trở chứng quật ngã nữ diễn viên rơi xuống đồi cỏ khiến cô nàng chấn thương phần mềm và ngất tại chỗ.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-3Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-4Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-5

Tuy nhiên, sau thời gian ngắn nghỉ ngơi , Yaya Trương Nhi vẫn tiếp tục quay trở lại đoàn phim để hoàn thành cảnh quay dang dỡ mà không hề bị ám ảnh từ cú ngã. Điều đó cho thấy nỗ lực đáng khâm phục và quyết tâm khẳng định mình qua từng vai diễn của cô diễn viên vốn mảnh mai, yểu điệu thục nữ.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-6

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người mẫu Thúy Hạnh sau nhiều năm dành thời gian cho sàn diễn.

Thúy Hạnh chia sẻ: “Sau nhiều lần từ chối lời mời các đạo diễn vì muốn tập trung chuyên môn cho sàn diễn, nhưng khi đọc kịch bản phim này, Hạnh thấy vai diễn hay quá nên quyết định liều nhận lời luôn. Hy vọng với lần thử sức này, khán giả sẽ thấy một Thúy Hạnh khác với những lần lạnh lùng trên sàn catwalk”.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-7

Nhân vật của Hạnh điển hình cho kiểu phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn chồng và hy sinh mọi thứ vì con. Bà nhẫn nhịn đến mức bị chồng đánh đập vẫn không oán trách nhưng khi thấy ông rút súng bắn chính con trai mình thì bà gào lên, ra sức ngăn cản để con trai trốn thoát, thì đó chính là tình thương, là bản năng của người mẹ phải bảo vệ con bằng mọi giá. Đó cũng chính là trường đoạn khiến Hạnh xúc động nhất." - Thúy Hạnh bộc bạch

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-8
Thúy Hạnh và nhân vật chồng trong phim

Để vào vai bà Kim trong phim nữ diễn viên Mai Thu Huyền cho biết chị đã nghiên cứu nhân vật rất kỹ để làm sao ra được tính cách của một người đàn bà quyền lực, luôn muốn nắm quyền kiểm soát của chồng nhưng vẫn tỏ ra là một người vợ hiền thục, một người mẹ đáng thương trong mắt các con.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-9

Đây là vai phản diện đầu tiên của Huyền nên có chút áp lực là làm sao để khác với những nhân vật Huyền từng thể hiện trước đây. Trong phim, bà Kim là một người đàn bà nham hiểu và rất thú vị nên sau khi đọc kịch bản Huyền thuyết phục đạo diễn cho mình mặc hai tone màu chủ đạo là đỏ và đen để làm toát lên được thần thái của một người đàn bà tham vọng.

Cũng vì vậy mà Huyền đã huy động tất cả các nhà thiết kế, săn lung các shop thời trang để sắm đủ những bộ cánh đẹp, sang trọng nhất cho vai diễn”. – Mai Thu Huyền tiết lộ việc chi mạnh tay đầu tư trang phục cho vai diễn.

Mải mê quay phim, Yaya Trương Nhi bị ngựa quật ngã dẫn đến chấn thương-10

Phim còn sự góp mặt của các diễn viên: Quốc Cường, Khương Thịnh, Hiếu Nguyễn, Tuấn Trần, Bella Mai, Quang Tuấn, Ngọc Thuận, Thanh Duy, Bảo Trúc v.v… và chính thức phát sóng từ ngày 17.8.2018.


Trailer phim "Ngày mai bình yên"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Yaya Trương Nhi Phim truyền hình

Tin tức mới nhất