Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip 'Hữu phỉ' cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?

Sau nghi vấn tăng đất diễn do dàn nữ phụ thì mới đây đoàn phim "Hữu phỉ" tiếp tục đối mặt với tin đồn dùng thế thân của Triệu Lệ Dĩnh hoàn thành những cảnh quay của cô mà chẳng báo cho nữ chính hay biết.

Dạo gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn không hay liên quan đến đoàn phim Hữu phỉ, như việc tăng thêm đất diễn cho nữ thứ Trương Huệ Văn và nữ ba Chu Khiết Quỳnh.

Đặc biệt, Chu Khiết Quỳnh còn được tăng thêm tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác dẫn đến sự bất mãn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Nàng tiểu hoa họ Triệu đăng bài so sánh hai chiếc bánh hamburger nguyên tác và cải biên trên weibo cá nhân của mình, thậm chí cũng không quảng bá và đăng bài lịch trình khác để “dằn mặt” đoàn phim.

Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-1

Tối qua, dân mạng tiết lộ ekip Hữu phỉ dùng diễn viên đóng thế của Triệu Lệ Dĩnh để hoàn thành những cảnh quay của cô. Ngày 16 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh không có mặt ở đoàn phim nhưng danh sách thông báo được truyền trên mạng lại có cảnh quay của nữ chính. Sau khi biết chuyện, Triệu Lệ Dĩnh đã nổi trận lôi đình.

Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-2

Ngoài ra, nhà sản xuất không ngừng tăng thêm cảnh quay cho diễn viên phụ, thậm chí còn chia ra thành mấy tổ để quay. Vì vậy, nữ chính cũng chẳng biết những đoàn khác đã quay như thế nào, “loạn” ra làm sao.

Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-3Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-4

Hữu phỉ đang là một trong những tác phẩm truyền hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả dù phim vẫn còn đang trong quá trình khởi quay. Phim vốn có sự góp mặt của dàn diễn viên đỉnh cấp lưu lượng nổi tiếng trong ngành giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác…

Đặc biệt đây còn là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại ngành sau thời gian dài nghỉ sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-5Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ khi hay tin ekip Hữu phỉ cố ý để thế thân hoàn thành cảnh quay của mình?-6

Theo Saostar


Chu Khiết Quỳnh Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất