Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bị mỉa mai 'bà cô già đu bám' Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là 'thành phần Chí Phèo'

Sau dòng trạng thái khiêu khích của Trà My, mới đây NSƯT Trịnh Kim Chi có động thái đáp trả đàn em.

Ngày 1/4, diễn viên Trà My gây tranh cãi với dòng trạng thái khiêu khích. Ngoài việc khẳng định nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19 là "hình thức đánh bóng bản thân", cô cũng nhắc tới đàn chị Trịnh Kim Chi với lời lẽ mỉa mai. 

Bị mỉa mai bà cô già đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là thành phần Chí Phèo-1
Trà My "Thương nhớ ở ai" mỉa mai Trịnh Kim Chi.

Nữ chính Thương nhớ ở ai cho rằng, việc Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

"Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé", Trà My viết.

Trước lời lẽ tiêu cực chĩa vào mình, mới đây Á hậu Việt Nam 1994 có động thái đáp trả. Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh vui vẻ. Nữ nghệ sĩ tiết lộ từ hôm qua đến nay được nhiều người hỏi thăm, lo lắng khiến cô vô cùng trân quý. Á hậu khẳng định bản thân vẫn ổn.

"Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ, yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành, bạn sẽ có tất cả", Trịnh Kim Chi viết.

Bị mỉa mai bà cô già đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là thành phần Chí Phèo-2
Trịnh Kim Chi được cho là đáp trả lời lẽ tiêu cực của Trà My.

Bị mỉa mai bà cô già đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là thành phần Chí Phèo-3
Bị mỉa mai bà cô già đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là thành phần Chí Phèo-4
Đồng nghiệp động viên Trịnh Kim Chi.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Trịnh Kim Chi thu hút sự quan tâm. Dù không trực tiếp chỉ mặt điểm tên ai, nhưng người hâm mộ cho rằng đây là cách nữ diễn viên đáp trả những lời lẽ không hay.

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Hồng Vân cũng động viên Trịnh Kim Chi với lời nhắn nhủ ẩn ý: "Muỗi mà em nhỉ? Lâu lâu bị sự cố để thấy mình được yêu thương rất nhiều". Trịnh Kim Chi trả lời: "Dạ chị, em cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều".

Bên cạnh đó, khi Kha Ly nhắn "Đừng buồn vì những điều tào lao nhé chị", Trịnh Kim Chi lập tức trấn an: "Yên tâm, chị không sao". 

Trước đó, trả lời báo chí về dòng trạng thái khiêu khích của Trà My, Trịnh Kim Chi cho biết cô không quan tâm đến người này. Những thành phần theo kiểu Chí Phèo sẽ không tồn tại trong đầu nữ NSƯT.

"Tôi sẽ không có ý kiến gì vì thành phần này, tôi không quan tâm. Thành phần theo kiểu Chí Phèo chửi rất nhiều người không riêng gì tôi như thế này thì sẽ không tồn tại trong đầu tôi", Trịnh Kim Chi chia sẻ trên Thanh niên. 

Bị mỉa mai bà cô già đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là thành phần Chí Phèo-5
Trịnh Kim Chi không quan tâm đến "thành phần kiểu Chí Phèo".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-kim-chi-goi-tra-my-thuong-nho-o-ai-la-thanh-phan-chi-pheo-n-217512.html

Trịnh Kim Chi Trà My Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35