HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng 'Sở Kiều truyện 2'

Thông tin này đang khiến các fans của bộ phim vui mừng bởi những diễn viên mà họ yêu mến sẽ tiếp tục trở lại trong phần 2.

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của nữ nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh).  Sau khi được thế tử Tây Lương – Yên Tuân (Đậu Kiêu) cứu mạng, Sở Kiều được đưa về làm trong nhà họ Vũ và gặp công tử Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Từ đây, tam giác tình yêu giữa họ chính thức hình thành. 

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-1

Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị đồ sát, lâm vào tuyệt cảnh. Sở Kiều cùng chàng vượt qua sinh tử, đồng thời giúp chàng thoát khỏi nguy khốn. Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân.

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-2

Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc. Tác phẩm này cũng đưa tên tuổi của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới.

Sở Kiều truyện kết thúc với cảnh Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) bị trúng tên rồi rơi xuống nước băng lạnh lẽo. Không rõ Vũ Văn Nguyệt có chết hay không khi nằm trong vòng tay của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) nhưng cái kết này đã không thể làm thỏa lòng khán giả. Nhiều người đồn đoán đây cũng có thể là dụng ý của đạo diễn để làm tiếp phần 2 của bộ phim.

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-3

Ngay sau khi phim kết thúc, hàng loạt tin đồn về việc nhà sản xuất sẽ làm phần 2 cũng như thay đổi dàn diễn viên ngập tràn mạng xã hội. Theo những thông tin lan truyền, Bành Tiểu Nhiễm đang xem xét tham gia vào Tiên kiếm 4 hoặc Sở Kiều truyện 2 nên khả năng cô thay thế Triệu Lệ Dĩnh là rất cao.

Thông tin này đã khiến fans của bộ phim cảm thấy không vui. Họ cho rằng "gà cưng" của Phạm Băng Băng đúng là rất xinh đẹp nhưng không có đủ khí chất lẫn diễn xuất để thay thế đàn chị họ Triệu.

Tuy nhiên mới đây, phía nhà sản xuất phim đã lên tiếng xác nhận rằng Sở Kiều truyện 2 sẽ được khởi quay với sự trở lại của tất cả các diễn viên chính gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm. 

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-4

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-5

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-6

HOT: Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều truyện 2-7
4 diễn viên chính của phim sẽ cùng trở lại trong phần 2

Thông tin này đã khiến các fans của bộ phim vui mừng bởi những diễn viên mà họ yêu mến sẽ tiếp tục trở lại trong phần 2. Đặc biêt là Triệu Lệ Dĩnh, dù đã lấy chồng sinh con nhưng danh tiếng của cô vẫn rất lớn. Khán giả mong đợi sẽ lại lần nữa được chứng kiến nữ diễn viên tái hiện nhân vật này trong phần 2.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-lam-canh-tan-se-tiep-tuc-dong-so-kieu-truyen-2-n-218346.html

lâm canh tân Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất