Mai Phương qua đời đã 100 ngày, tập đoàn lớn vẫn gọi điện mời đi dự sự kiện

Chia sẻ của quản lý cũ Mai Phương khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Cuối tháng 3/2020, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi xót thương.

100 ngày kể từ khi cố diễn viên xa rời cõi tạm, bạn bè và người yêu mến cô vẫn chưa thể nguôi ngoai trước nỗi mất mát quá lớn. Ấy vậy mà mới đây, quản lý cũ của Mai Phương lại rơi vào tình huống tưởng chừng không bao giờ có thể xảy ra.

Mai Phương qua đời đã 100 ngày, tập đoàn lớn vẫn gọi điện mời đi dự sự kiện-1
Câu chuyện của quản lý cũ Mai Phương.

Ngày hôm nay, một tập đoàn lớn đã gọi điện cho quản lý cũ Mai Phương, mục đích mời nữ diễn viên tham dự sự kiện mà chẳng hay cô đã qua đời.

"Cuộc gọi đến: 'Alo em là bên tập đoàn... Bên em muốn mời chị Phương tham dự chuỗi sự kiện bên em'. 'Xin lỗi em nhé, chị Phương mất được 100 ngày rồi ạ'. Trả lời mà lòng quặn đau", quản lý cũ Mai Phương nghẹn ngào.

Ngay khi đăng tải, bài viết của cựu quản lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Trước sự thật khó tin, Ốc Thanh Vân thốt lên: "Trời đất" . Hay bảo mẫu bé Lavie - Họa Mi - cũng để lại dòng bình luận: "Trời... chuyện vậy mà cũng". 

Mai Phương qua đời đã 100 ngày, tập đoàn lớn vẫn gọi điện mời đi dự sự kiện-2

Không riêng đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ khi nghe được câu chuyện. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh từng gây chấn động showbiz và dư luận. Việc một tập đoàn lớn lại không nắm bắt được thông tin, để xảy ra sai sót này được cho là khó có thể chấp nhận.

"Công ty gì mà lạ lùng vậy trời, bộ trong rừng trong rú ra hay sao?"; "Tập đoàn gì mà người nổi tiếng mất vậy mà không hay?"; "Không tin có người hỏi vậy luôn"; "Ủa gì kỳ vậy? Chị Phương mất mà còn không biết, gọi điện nói vậy là sao? Đau lòng"; "Đọc xong mà đau lòng không kìm được nước mắt. Nhớ chị nhiều lắm"..., là những bình luận của cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-doan-lon-moi-mai-phuong-du-su-kien-gay-phan-no-n-227873.html

Mai Phương Showbiz Việt Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất