Mải vụ kiện triệu đô, bất ngờ khi biết Amber Heard đã có con gái

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết tin Amber Heard đã là mẹ của một bé gái 1 tuổi.

Theo thông tin từ tờ People của Mỹ tiết lộ, Amber Heard vẫn còn cảm thấy thất vọng khi thua kiện Johnny Depp. Tuy nhiên, cô không muốn chìm đắm trong cảm giác buồn bã quá lâu, thay vào đó, cô muốn dành thời gian cho con gái vừa tròn 1 tuổi.

Đây không phải lần đầu tiên con gái của Amber Heard được truyền thông nhắc đến. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng đăng tải hình ảnh ôm con gái trên trang cá nhân trước khi phiên tòa diễn ra. Dù vậy, nhiều người vẫn tỏ ra ngạc nhiên khi biết cô đã làm mẹ.

Mải vụ kiện triệu đô, bất ngờ khi biết Amber Heard đã có con gái-1
Amber Heard sẽ tập trung nuôi dạy con gái khỏe mạnh và nên người trong thời gian tới.

Con gái Amber Heard sinh ngày 8/4/2021, có tên là Oonagh Paige Heard - được lấy cảm hứng từ tên của mẹ ruột nữ diễn viên.

Cô gọi con là “khởi đầu cho cuộc sống mới”. Theo tờ Page Six, bé Paige chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. 

Mải vụ kiện triệu đô, bất ngờ khi biết Amber Heard đã có con gái-2
Amber Heard lần đầu công khai con gái.

Amber Heard không tiết lộ cụ thể về quá trình này, nhưng cô bày tỏ sự biết ơn với người phụ nữ đã mang con đến với cô, đồng thời cảm thấy tự hào khi là mẹ hợp pháp của con gái.

Amber Heard quyết định có con khi đã ly hôn với Johnny Depp được 5 năm và chia tay Elon Musk được 2 năm. Thời điểm đó, cô đang hẹn hò với người tình đồng giới Bianca Butti. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng đã kết thúc.

Mải vụ kiện triệu đô, bất ngờ khi biết Amber Heard đã có con gái-3
Amber Heard có con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Dư luận cảm thấy bất ngờ trước thông tin Amber Heard đã có con, kéo theo đó là rất nhiều đồn đoán về danh tính cha của đứa bé. Cây bút Jessica Reed Klaus từng tiết lộ, “theo nguồn tin thân cận” thì Elon Musk là cha về mặt sinh học của con gái Amber Heard. 

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về vấn đề này, nên danh tính cha ruột của đứa bé vẫn là một bí ẩn. Trong vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp, Elon Musk cũng không xuất hiện dù bộ phận pháp lý của nữ diễn viên đã ghi tên ông vào danh sách người làm chứng.

Mải vụ kiện triệu đô, bất ngờ khi biết Amber Heard đã có con gái-4
Có nhiều đồn đoán về danh tính của cha đứa bé.

Truyền thông Mỹ cho biết, việc theo đuổi vụ kiện với chồng cũ suốt nhiều tháng qua đã khiến cô không có nhiều cơ hội ở bên con gái. Sau vụ kiện, Amber Heard đã có 2 ngày cuối tuần đầy vui vẻ cùng con.

Trong kỳ nghỉ hè sắp tới, nữ diễn viên Aquaman cũng dự định sẽ dành thời gian ở bên con gái và gia đình, song song với việc chuẩn bị hồ sơ kháng cáo.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/mai-theo-doi-vu-kien-trieu-do-nhieu-nguoi-bat-ngo-khi-amber-heard-da-co-con-gai-ar681229.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất