Mái tóc giả chồng mua tặng vợ bị ung thư và lời hứa nắm tay tới phút cuối cùng gây xúc động

"Tôi biết cô ấy sẽ bỏ bố con tôi lại, nhưng nhất định tôi sẽ nắm tay cô ấy tới những giây cuối cùng".

Tâm sự mới đây được chia sẻ trên một diễn đàn có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Theo đó, mọi thứ dường như được số phận sắp đặt, dù hơi muộn nhưng rồi anh và vợ vẫn gặp nhau trên đường đời.   

Nhà anh và vợ cách nhau khoảng 30 phút đi xe. Sau vài lần đón đưa, cả hai chính thức về chung một nhà. Kể từ hôm ấy, cuộc sống hôn nhân bắt đầu với những tiếng cười vui vẻ. Lúc nào vợ nóng tính, anh sẽ nhường. Lúc nào anh giận, vợ lại ra làm hòa.

Cuộc sống cả hai trở nên trọn vẹn hơn khi kết nạp thêm một nàng công chua bụ bẫm, ngoan ngoãn. Một cuộc sống ấm áp, hạnh phúc cứ thể trôi qua êm đềm cho đến một ngày... 

Mái tóc giả chồng mua tặng vợ bị ung thư và lời hứa nắm tay tới phút cuối cùng gây xúc động-1
Mái tóc giả chồng mua tặng vợ và lời hứa xúc động. (ảnh Neus)

"Năm ngoài, vợ bị sốt và ho. Tính cô ấy tiết kiệm nên chỉ đi khám qua, uống kháng sinh nhưng mãi chẳng khỏi, thậm chí còn nặng thêm. Tôi đành gửi con gái mới 3 tuổi cho ông bà rồi đưa vợ xuống Hà Nội khám.

Thế rồi, bác sĩ kết luận vợ tôi bị ung thư tuyến giáp giai đoạn 3. Sự thật khiến cả nhà suy sụp. Cô ấy khóc nhiều, khóc cả ngày lẫn đêm. Dù rất đau lòng nhưng từ hôm ấy, tôi luôn cố gắng động viên vợ. Hi vọng cô ấy mạnh mẽ, có niềm tin để bắt đầu những đợt xạ - hoá trị. 

Đây là bộ tóc thứ 3, tôi mua cho vợ. Vì cô ấy không còn tóc. Ngày đầu cạo trọc cô ấy khóc rất nhiều. Dù không xinh đẹp nhưng vợ tôi cũng là phụ nữ mà.

Từng sợi tóc dài đen nhánh rơi xuống nền gạch bệnh viện là từng ấy giọt nước mắt cô ấy rơi theo. Người đàn bà ít khóc của tôi giờ đã ngã gục. Từng giọt hoá chất truyền vào người là từng đợt đau đớn kéo theo. Nóng trong, nhiệt miệng, nôn trớ và sụt cân. Từ 52kg, vợ tôi chỉ còn 40kg.

Tới nay đã 8 tháng kể từ ngày phát hiện ra bệnh. Tôi biết cô ấy chẳng sống được bao lâu nữa. Tôi biết cô ấy rất buồn. Đứa con 3 tuổi của 2 vợ chồng tôi vẫn chưa biết chuyện gì. Tôi biết cô ấy sẽ bỏ bố con tôi lại nhưng nhất định tôi sẽ nắm tay cô ấy tới những giây cuối cùng. Người phụ nữ của tôi".


Mái tóc giả chồng mua tặng vợ bị ung thư và lời hứa nắm tay tới phút cuối cùng gây xúc động-2
"Tôi biết cô ấy sẽ bỏ bố con tôi lại nhưng nhất định tôi sẽ nắm tay cô ấy tới những giây cuối cùng". (Ảnh minh họa).

Một từ vợ chồng bao hàm nhiều ý nghĩa lắm. Vợ chồng đến với nhau không chỉ là để có người nâng khăn sửa túi, cùng nhau yêu thương, chăm sóc con cái mà còn ở với nhau, trông cậy vào nhau những lúc ốm đau bệnh tật. Có nhiều người hoạn nạn mới biết chân tình. 

Nhưng dù sướng khổ hay vui buồn, hay gặp lúc nguy nan hoạn nạn thì cũng phải yêu thương đùm bọc nhau, đó mới là phải đạo. Đạo nào sâu cho bằng duyên phận vợ chồng.

Dân mạng xót xa với câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ. Nhiều người khuyên anh chồng không nên quá bi quan, hãy tiếp thêm sức mạnh cho vợ bởi ung thư tuyến giáp là căn bệnh có thể điều trị tốt, kéo dài thời gian sống nếu làm đúng phác đồ của y bác sĩ. Tinh thần lạc quan chính là liều thuốc tốt nhất cho cả hai lúc này. 

Qua câu chuyện, cộng đồng mạng không khỏi cảm thấy ấm lòng bởi tình yêu thương của chồng dành cho vợ trong lúc khó khăn. Ai nấy đều thầm chúc cho người vợ trong câu chuyện trên sẽ sớm vượt qua được bệnh tật để hai vợ chồng được về sum họp với gia đình.

Mái tóc giả chồng mua tặng vợ bị ung thư và lời hứa nắm tay tới phút cuối cùng gây xúc động-3
Lời chia sẻ, động viện từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dong-mai-toc-gia-chong-mua-tang-vo-bi-ung-thu-n-263483.html

câu chuyện cảm động chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất