Đuối sức vì bỏ ăn nhưng Mai Tuấn Anh vẫn xuất sắc đoạt giải Á vương 4 Manhunt International 2018

Mai Tuấn Anh đã xuất sắc giành vị trí Á vương 4 trong đêm chung kết Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia.

Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã xuất sắc giành vị trí Á vương 4 trong chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 diễn ra tại Australia vào tối ngày 2/11.

Danh hiệu Nam vương thuộc về đại diện Tây Ban Nha, Á vương 1 đến từ Australia, Á vương 2 đến từ Hà Lan, Á vương 3 là người Philippines. Thành tích Á vương 4 của Mai Tuấn Anh tiếp tục khẳng định vị thế của Việt Nam trên các đấu trường nam vương thế giới. 

Đuối sức vì bỏ ăn nhưng Mai Tuấn Anh vẫn xuất sắc đoạt giải Á vương 4 Manhunt International 2018-1
Mai Tuấn Anh đoạt danh hiệu Á vương 4 tại Manhunt International 2018 (phải ngoài cùng).

Xúc động trước kết quả chung cuộc, Mai Tuấn Anh chia sẻ điều này đã vượt quá mong đợi của anh. Bởi trước cuộc thi, nam người mẫu chỉ mong vào được top 16 vì thí sinh năm nay rất mạnh và được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng.

“Giành Á vương 4 thực sự là thành công bất ngờ của tôi. Tôi thực sự hài lòng về kết quả này. Kết quả chung cuộc rất công bằng, Nam vương và các Á vương đều vô cùng xứng đáng.

Những ngày thi vừa qua đối với tôi là những kỷ niệm không thể quên được. Đó là những ngày mà tôi vừa được học hỏi các đối thủ của mình về mọi mặt trong cuộc sống, trên đấu trường, đồng thời cũng được hòa mình trong một không khí thân ái chan hoà, cởi mở, giúp đỡ nhau từng chút một. Các thí sinh đã thực sự là một gia đình, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên”, tân Á vương chia sẻ. 

Đuối sức vì bỏ ăn nhưng Mai Tuấn Anh vẫn xuất sắc đoạt giải Á vương 4 Manhunt International 2018-2
Nam siêu mẫu hài lòng với thành tích Á vương 4.

Mai Tuấn Anh cũng tiết lộ thêm về sự khó khăn khi tham gia cuộc thi: "Cho đến ngày hôm nay, sự vui mưng này đã át đi sự mệt mỏi, đói, thiếu ngủ thiếu ăn vì lệch múi giờ. Vì ăn đồ không hợp nên tôi thường xuyên phải bỏ bữa hoặc ăn rất ít để cố gắng duy trì tập.

Đồ ăn của họ 99% là dầu mỡ nên đó là sự trở ngại cho việc tập luyện nên tôi không dám ăn, ngày cuối cảm giác đuối hết sức rồi. Khi được xướng tên thì tôi rất bất ngờ và vô cùng vui mừng đến nỗi trả lời báo đài còn nói vấp, run cầm cập". 

Đuối sức vì bỏ ăn nhưng Mai Tuấn Anh vẫn xuất sắc đoạt giải Á vương 4 Manhunt International 2018-3
Trước khi thi Manhunt International 2018, Mai Tuấn Anh từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tuan-anh-doat-giai-a-vuong-manhunt-international-2018-n-170701.html

Nam Vương

Tin tức mới nhất