Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người

Những nụ hôn ngọt ngào của Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người ghen tỵ, song cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi nên tiết chế khi ở nơi đông người.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có mặt trong buổi ra mắt phim của một người em thân thiết. Sự xuất hiện của cả hai nhanh chóng thu hút cánh truyền thông và người hâm mộ.

Trên hàng ghế khán giả, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm thắm thiết, dành cho nhau những nụ hôn nhẹ nhàng nhưng rất ngọt ngào.

Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-1Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-2Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-3Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-4Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-5
Trấn Thành - Hari Won dành cho nhau những nụ hôn ở rạp chiếu phim.


Clip: Trấn Thành - Hari Won liên tục hôn nhau trong buổi họp báo.

Trong đoạn clip ngắn, có thể đếm được Trấn Thành chủ động hôn bà xã 4 lần. Nam danh hài tỏ ra rất ân cần với bạn đời, ánh mắt và những cử chỉ thân mật anh dành cho Hari Won khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng khắt khe với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Họ cho rằng, thể hiện tình cảm không có gì là xấu, nhưng đang ở chốn đông người thì cặp đôi nên giữ chừng mực.

"Biết là tình cảm nhưng ở nơi công cộng đừng làm vậy, thấy vô duyên"; "Thiếu gì chỗ hôn? Đâu phải chỉ có hai người ở đó"; "Mình nghĩ Trấn Thành là người nổi tiếng thì nên chú ý tới hình tượng một chút"; "Thích khoe tình cảm nơi công cộng, lúc trước là fan Trấn Thành nhưng giờ không thích nữa rồi"; "Dù thế nào thì ra ngoài đường cũng phải lịch sự, tế nhị"..., cộng đồng mạng bình luận.

Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-6Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-7
Dân mạng tranh cãi về hành động thân mật nơi công cộng của vợ chồng Trấn Thành.

Cuộc tranh cãi bắt đầu diễn ra khi một luồng ý kiến phản bác lại và cho rằng hành động thân mật của vợ chồng Trấn Thành không có gì quá đáng. Người hâm mộ A Xìn cho rằng, quan niệm Á Đông có thể đang khắt khe, nhưng với cuộc sống hiện đại thì việc hôn nhau để thể hiện tình cảm là điều bình thường.

Hiện những tranh cãi xung quanh hành động ôm hôn ở rạp chiếu phim của vợ chồng Trấn Thành vẫn đang thu hút sự quan tâm.

Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục hôn nhau chốn đông người-8

Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà vào tháng 12/2016. Hiện tại, cả hai đã bước qua năm thứ 4 của hôn nhân và có cuộc sống đầy viên mãn. Trấn Thành có cách thể hiện tình yêu rất riêng với bà xã khiến bao người ngưỡng mộ.

Ngoài mặt Trấn Thành hay "troll" vợ, nhưng đằng sau đó là sự yêu thương vô bờ bến, sẵn sàng đương đầu dư luận để bảo vệ người con gái mình yêu.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất