Màn chia tay 'đỉnh' nhất mùa noel: Đến nhà người yêu còn bị bắt bẻ 1 chuyện, cô gái quay ngoắt chia tay trong 'nốt nhạc'

Đến nhà người yêu tặng bánh mẹ bạn trai nhưng cô gái lại bị xét nét, tra khảo, quá tức cô quyết định chia tay.

Yêu nhau chỉ có 2 người thì là chuyện đơn giản nhưng đến ngày gặp bạn bè, cô dì chú bác, ra mắt nhà người yêu thì mới là vấn đề. Cô gái dưới đây đã rơi vào tình huống như vậy khi đến nhà bạn trai tặng bánh cho mẹ nhân dịp noel. Theo như chia sẻ của cô gái thì việc mình đến tặng bánh và ngồi 15 phút lại không có ý thức rửa bát bị mẹ anh soi mói. Chỉ là cô gái quá bức xúc vì cô không đến ăn mà chỉ đến chơi thì sao phải rửa bát và cái kết cuối cùng gây bất ngờ. 

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Màn chia tay đỉnh nhất mùa noel: Đến nhà người yêu còn bị bắt bẻ 1 chuyện, cô gái quay ngoắt chia tay trong nốt nhạc-1

Màn chia tay đỉnh nhất mùa noel: Đến nhà người yêu còn bị bắt bẻ 1 chuyện, cô gái quay ngoắt chia tay trong nốt nhạc-2

"Chuyện là mình quen người yêu được 5 năm và mới chia tay hồi tối qua các bạn ạ. Mình tức không ngủ được nên lên đây tâm sự. Nó làm việc trên Sài Gòn và yêu xa. Nó đã giới thiệu mình với gia đình. Nó hay dắt mình về nhà nó chơi lắm, mình thấy ba mẹ nó khá thân thiện và hiền. Nó dặn mình vào nhà nó chơi thì làm việc nhà cho mẹ nó vui, lấy lòng mẹ nó. Tâm lý mình lúc đó chỉ suy nghĩ đơn giản nên nghe theo, lần nào vào nhà nó mình cũng rửa chén, lau nhà (hồi đó mình suy nghĩ trẻ trâu). Nhưng từ lúc nó đi Sài Gòn là mình ít về lại nhà nó, chỉ khi nào nó về thăm nhà thì mình mới đến.

Hôm 22 vừa rồi, nó gọi mình nói Noel nó không về được, nó nói mình mua 1 cái bánh bông lan tặng mẹ nó, mình cũng ok.

Tối hôm nay mình có việc nên tranh thủ mua bánh tặng mẹ nó, ngồi cỡ tầm 15 phút là mình xin phép về luôn. Và tối nó gọi mình, mình thầm nghĩ bụng nó cám ơn vì cái bánh. Nhưng nó chửi mình các bạn ạ. Nó nói 'mẹ anh vừa gọi anh nói em vô tặng bánh nhưng mẹ anh khó chịu với thái độ của em'. Mình mới hỏi mình làm gì, nó nói rằng mẹ nó bảo mình đến thấy chén bát không chịu rửa, nhà không chịu lau, ghé vào chơi kiếm cớ chuồn về. Thà nói mình đến ăn uống no say xong không chịu rửa thì có quyền, đằng này nhà nó ăn...".

Đọc chia sẻ của cô gái, nhiều người vô cùng bức xúc. Không thể tin nổi tại sao người yêu cô gái lại có thể cư xử như vậy. Bát đĩa ở nhà bạn trai thì liên quan gì đến việc cô gái đến chơi. Giá như cô gái này ăn cơm ở đó mà không chịu dọn thì lại là việc khác. Và cuối cùng, cô gái đã có quyết định liều lĩnh: "Mình quát: 'Tôi không phải osin' trong khi mới chỉ là bạn gái chưa cưới xin gì hết và chia tay luôn".

Màn chia tay đỉnh nhất mùa noel: Đến nhà người yêu còn bị bắt bẻ 1 chuyện, cô gái quay ngoắt chia tay trong nốt nhạc-3

Quyết định của cô gái được cư dân mạng hết sức ủng hộ. Tất nhiên, ý thức là ở mỗi người nhưng chuyện này nhà trai cũng không có lý gì để đòi hỏi cô gái cả. Chia tay là cách tốt vì bạn trai không những không hiểu người mình yêu lại còn nghe lời mẹ bắt bẻ bạn gái một cách vô lý. Từ câu chuyện này, nhiều người sẽ có cách nhìn nhận khác hơn về một mối quan hệ yêu đương thực sự. Đừng bắt nhau phải tuân theo một khuôn khổ nào từ phía mình đặt ra, hãy để mọi thứ được tự nhiên, vui vẻ.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nha-nguoi-yeu-con-bi-bat-be-1-chuyen-co-gai-quay-ngoat-chia-tay-n-206439.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất