Màn cover hit 'Bang bang' của 3 cậu bé giả gái gây sốt

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video 3 chàng trai nhỏ tuổi hóa thân thành các ca sĩ Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj, thể hiện ca khúc "Bang bang".


"Bang bang" - TNT Boys: Màn hóa trang thành bộ 3 ca sĩ Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj của nhóm nhạc nhí TNT Boys nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Màn biểu diễn nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ dân mạng. Khán giả đánh giá cao chất giọng đầy nội lực, cách nhấn nhá chữ và kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp của họ.

Hơn nữa, sự giống nhau giữa tiết mục và bản gốc cũng nhận nhiều bình luận tích cực. Có ý kiến cho rằng các cậu bé này là minh chứng cho câu "tài không đợi tuổi".

Theo tờ The Summit Express, họ lần lượt là Keifer Sanchez (13 tuổi), Mackie Empuerto (12 tuổi) và Francis Concepcion (11 tuổi), thuộc một nhóm nhạc nhí có tên TNT Boys ở Philippines.

Tiết mục Bang bang là phần thi của nhóm trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

"Không từ ngữ nào diễn tả được sự tuyệt vời của phần thi này", giám khảo Gary Valenciano nhận xét. Trong khi đó, nữ giám khảo Sharon Cuneta cảm ơn TNT Boys vì luôn mang đến cảm giác hạnh phúc cho cô vào mỗi tối cuối tuần.

Màn cover hit Bang bang của 3 cậu bé giả gái gây sốt-1
Màn hóa trang thành các ca sĩ nổi tiếng của 3 cậu bé gây thích thú cho khán giả.

Trong 16 tuần phát sóng, TNT Boys chiến thắng 3 tập và vượt qua các đối thủ khác để lên ngôi quán quân trong đêm chung kết hôm 19/8. Giải thưởng của họ gồm huy chương, 1 triệu PHP (gần 450 triệu đồng) và nhiều phần quà giá trị khác.

Mùa thứ 2 của chương trình Gương mặt thân quen nhí phiên bản Philippines lên sóng từ ngày 5/5. Ban giám khảo của mùa giải là các ca sĩ Sharon Cuneta, Gary Valenciano và Ogie Alcasid.

Hồi đầu tháng 7, TNT Boys có màn cover ca khúc Listen của Beyonce tại chương trình truyền hình Little Big Shots của Mỹ. Khi 3 cậu bé cất vang giọng hát, những khán giả có mặt trong khán phòng đã đứng lên và liên tục hò reo theo tiết mục.

Màn cover hit Bang bang của 3 cậu bé giả gái gây sốt-2
TNT boys là nhóm nhạc nhí rất nổi tiếng tại Philippines.

Họ chia sẻ rằng rất yêu thích các bài hát của Ariana Grande, Adele, Jessie J, Bruno Mars, Sarah Geronimo và KZ Tandingan. Nhưng thần tượng chung của bộ 3 lại là ca sĩ Beyonce. "Cô ấy không hề cảm thấy mệt mỏi với những điệu nhảy của mình", thành viên Empuerto nói.

Theo truyền thông Philippines, Sanchez, Empuerto và Concepcion đều bắt đầu học hát, nhảy múa khi còn rất nhỏ. Họ cùng tham gia khóa đào tạo tại Học viện Gia đình Công giáo (CFC) ở Phillipines và sau đó thành lập nên nhóm TNT Boys.

Theo Zing


Ariana Grande

Tin tức mới nhất