Màn ngụy trang 'đi gặp đối tác' đỉnh cao của anh chồng khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Đi chơi 2 giờ sáng chưa về nhưng lại nói dối vợ là đi gặp đối tác, anh chồng thiết kế ra "bằng chứng" chết cười.

Kết hôn đối với các ông chồng mà nói đó là một cuộc tình có ràng buộc. Việc đi lại chơi bời, tụ tập bạn bè không được như xưa nữa, đều phải "đi thưa vè gửi" chứ đừng có hi vọng được tự do tự tại như ngày mới yêu. Thế mới nói "cái giá của hạnh phúc chính là sự ràng buộc". Nếu không chấp nhận ràng buộc thì đừng kết hôn còn đã có vợ có con thì nên chấp nhận một cuộc sống vì gia đình, hết lòng vì vợ con.

Vậy nên mới có những ông chồng vừa để được lòng vợ vừa được lòng cả bạn bè, cả "xã hội" đã luôn nghĩ ra những chiêu trò lừa vợ mình là anh đi công việc nhưng thực chất anh lại đang trong quán karaoke.

Màn ngụy trang đi gặp đối tác đỉnh cao của anh chồng khiến dân mạng cười nghiêng ngả-1

Anh chồng trong bài viết dưới đây đi chơi đến tận 2 giờ sáng chưa về. Vợ nhắn tin hỏi "anh không định về à, nhìn đồng hồ hộ xem mấy giờ rồi cái". Ngay lập tức anh chồng gửi cho vợ bức ảnh kèm theo màn hình vi tính đang để bàn thiết kế nhà cửa, công trình: "Chốt xong công việc anh về, 2 mẹ con ngủ trước đi".

Màn ngụy trang đi gặp đối tác đỉnh cao của anh chồng khiến dân mạng cười nghiêng ngả-2Màn ngụy trang đi gặp đối tác đỉnh cao của anh chồng khiến dân mạng cười nghiêng ngả-3
"Bằng chứng" anh chồng gửi cho vợ xác định... hậu quả khôn lường (Ảnh KSC)

Có lẽ anh chồng này không thể lường trước được dối trá có hậu quả gì. Tuy đã ngụy trang màn hình hát hò thành màn hình công trình dự án nhưng anh lại quên mất ánh đề mờ trong phòng karaoke. Vậy nên dân mạng mới được phen lo lắng cho "số phận" của anh chồng này khi về nhà. Chẳng có bà vợ nào lại không phát hiện ra ánh đèn mờ mờ ảo ảo, tím tím hồng hồng kia là ánh đèn chốn ăn chơi.

- Phen này thì ông toi rồi ông ơi, nói dối là tội chết người đó

- Thà nói thật cho nó xong ông ạ vì dù sao xung quanh ông cũng không có gái

- Đi với bạn trai thì có thể thông cảm được nhưng cái sai của ông chính là dám lừa dối đi gặp đối tác

- Hẹn hò đối tác mà đèn mờ vậy bác, bác nghĩ lừa được ai?

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng anh chàng này quá liều lĩnh vì dám gửi bức ảnh quá thiếu sót đó làm bằng chứng. Nhiều người lo ngại cho kết cục của anh chồng này sau khi về nhà.

Các đấng lang quân ạ, đi chơi cũng được, tụ tập cũng không sao nhưng nên nhớ giữ thân trong sáng và đặc biệt lưu ý, có sao nói vậy đừng bao giờ lừa dối vợ con, đó là chuyện không thể tha thứ!

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-hat-ho-noi-doi-di-gap-doi-tac-va-chieu-tro-hai-huoc-n-236058.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất