Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái 'đoảng' vào mà học hỏi

Cứ mỗi dịp Trung thu, hội chị em lại trổ tài yêu bếp bằng việc bày biện, sáng tạo một loạt món ngon hay ho.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Trung thu, hội chị em lại trổ tài yêu bếp bằng việc bày biện cũng như sáng tạo một loạt món ngon hay ho. Sự chuẩn bị chỉn chu của mọi người khiến không khí Trung thu vì thế mà trở nên rộn ràng, từng bừng hơn nhiều. Vậy hãy cũng mãn nhãn trước các thành phẩm đẹp mắt và mới lạ do các chị em "mát tay" thực hiện nhé.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-1
Lấy ý tưởng từ chiếc lồng đèn truyền thống của đêm trông trăng, chị Khánh Linh đã khéo léo "khoác áo mới" cho những món ăn dân dã, quen thuộc trong các bữa cơm gia đình trở nên khác lạ hơn. Trong hình là món bí non nhồi thịt chan nước sốt và cà tím nhồi thịt hấp sốt phiền bản lồng đèn Trung thu.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-2
Bánh Trung thu Đài Loan nhân trứng chảy siêu hấp dẫn, đã vậy còn mãn nhãn nhờ được cô chủ Tara Nu tạo hình chú chuột đáng yêu, ai mà nỡ ăn chứ.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-3
Đủ các nhân vật hoạt hình như cá bư, vô diện, cú mèo... Một thế giới ngộ nghĩnh thế này có lẽ chị Đào Nguyên Vũ bỏ không ít công sức thực hiện đây.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-4
Theo Võ Nguyễn Tường Vi, để làm được chiếc đèn lồng như này đòi hỏi bạn phải có độ khéo léo thượng thừa trong việc tách vỏ bưởi nhé. 

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-5
Tết thiếu nhi mà các bé được tặng món bánh Trung thu tạo hình các nhân vật hoạt hình như Pokemon, Angry Bird , Pony & Brown...thì đảm bảo thích mê luôn. Chị Điệp Minh Vũ tỉ mỉ mang cả thế giới Pokemon vào từng chiếc bánh.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-6
 Quay ngược thời gian trở về quá khứ vui dung dăng dung dẻ đêm rằm với những chiếc lồng đèn được làm từ giấy. Cô gái Katy Hua đã lên ý tưởng thiết kế mẫu lồng đèn độc đáo này nhằm mục đích giúp lũ trẻ biết trân trọng những thứ mình đang có hơn.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-7
Vỏ bưởi có nhiều công dụng lắm nhé, bạn có thể tận dùng để làm nên một chiếc lồng đèn và đặt nến bên trong, như thành phẩm của cô nàng Tarni Ha thực hiện. Đêm rằm, lũ trẻ tha hồ rước đèn cùng bè bạn.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-8
  Chị Lò Thùy Linh khoe thành phẩm của mình, món bánh bao vốn quen thuộc nay được tạo hình theo chủ đề "Cá chép trông trăng". 

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-9
"Hoa tự cắm, cún tự làm, khoe cả nhà trung thu của nhà mình", chị Bông Tùng chia sẻ.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-10
 Lồng đèn đỏ treo cao được chị Khánh Linh lấy ý tưởng từ chiếc lồng đèn đỏ, kết hợp cùng tôm nõn. Món ăn này không chỉ xinh xắn mà còn ngon miệng, phù hợp với trẻ con nhân dịp Rằm tháng tám.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-11
Biệt đội thú cưng của cô gái Cao Thanh Thủy khiến dân tình nức nở. Hầu hết các nguyên liệu đều tận dụng từ các loại trái cây như bưởi, táo, dưa hấu.

Mãn nhãn ý tưởng sáng tạo đậm màu sắc Trung thu, gái đoảng vào mà học hỏi-12
Thảo Lê dành trọn niềm đam mê cho những chiếc bánh Trung thu mang phong cách hiện đại. Cô nói, ý tưởng cứ lan man trong đầu để rồi sắp xếp làm sao gửi gắm thông điệp trọn vẹn nhất. Bức tranh mùa thu trên từng chiếc bánh dẻo khiến người ta không khỏi xuyến xao.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nhan-voi-loat-thu-hay-ho-mang-dam-sac-mau-trung-thu-n-237262.html

Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất