Màn rút guốc đánh ghen xuất thần của 'bà tổ ngành tuesday' khiến Hương Giang phải 'vái cả nón'

Đoạn video hậu trường MV "Tặng anh cho cô ấy" vừa được lên sóng và màn đánh ghen tóe lửa là một trong những phân cảnh được chú ý nhất bởi diễn xuất quá nhập vai của Apinya.

Đánh ghen vốn là một trong những cảnh kinh điển trên màn ảnh Thái Lan, được xem như đặc sản không thể thiếu trong việc mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, trong đó chủ yếu là cảm giác hả hê.

Chính vì vậy, khi hay tin “bà tổ trong ngành giật bồ” Apinya Sakuljaroensuk nổi tiếng toàn châu Á nhờ vai Lee “tiểu tam” trong phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sẽ xuất hiện trong phần cuối series ADODDA của Hương Giang, khán giả Việt không khỏi phấn khích và tò mò về cuộc chạm trán nảy lửa giữa những nhân vật nữ trong MV.

Màn rút guốc đánh ghen xuất thần của bà tổ ngành tuesday khiến Hương Giang phải vái cả nón-1

Khác với dự đoán của nhiều người, không phải Hương Giang mà chính cô mới là người bị Hân giật bồ. Màn túm tóc đánh ghen “kinh hồn bạt vía” mà Lee dành cho Hân vừa khiến khán giả hả hê vì cuối cùng Hân cũng bị trừng phạt thích đáng, lại vừa thích thú bởi cuối cùng Lee cũng phải nhận cái kết giống như Katun năm nào. 

Màn rút guốc đánh ghen xuất thần của bà tổ ngành tuesday khiến Hương Giang phải vái cả nón-2

Mới đây, Hương Giang vừa tung ra video hậu trường thực hiện MV Tặng anh cho cô ấy và màn đánh ghen tóe lửa này là một trong những phân cảnh được chú ý nhất bởi diễn xuất quá nhập vai của Apinya.

Không chỉ phát âm tròn vành rõ chữ câu thoại “Giật bồ tao nè", nữ diễn viên người Thái còn nhiệt tình lăn xả, chiến “tới bến” dù các diễn viên khác đã “xả vai” và cười rũ. Thậm chí, cô nàng còn rút guốc phi thẳng về phía Karen khiến Hương Giang phải lao vào can ngăn và hô to "Stop" (Dừng lại).

Màn rút guốc đánh ghen xuất thần của bà tổ ngành tuesday khiến Hương Giang phải vái cả nón-3

Trước thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp của Apinya, cả ê kíp đã dành cho cô một tràng pháo tay. Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của người xem với nhiều bình luận khen ngợi hết lời dành cho "bà tổ ngành đánh ghen".

Với sự hỗ trợ rất lớn từ dàn nghệ sĩ Thái Lan bao gồm 2 hot boy Thái Lan là Jack Su và Phillip cùng diễn viên Apinya Sakuljaroensuk, các MV của Hương Giang đều đạt được thành công về mặt nội dung, diễn xuất, tâm lí nhân vật và chắc hẳn, cái kết mà ADODDA4 mang lại đã làm hài lòng phần lớn khán giả theo dõi series này suốt 3 năm qua.

F.T
Theo Vietnamnet


Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao