Màn tán gái bá đạo nhất phim Việt: Phan Hải phải chào thua trai quê!

Màn tán gái “thô nhưng thật” của trai quê Núi khiến hội chị em “đổ” hàng loạt.

Học tập những cách tán gái “có một không hai” của các sao nam trên màn ảnh Việt sẽ khiến bạn phải thán phục vì quá cao tay. Thiếu gia Phan Hải chơi chiêu độc hay tổng tài ngôn tình cũng không thể bằng ông trùm cơ hội Núi.

Núi ( Xuân Bắc) – Sóng Ở Đáy Sông

Màn tỏ tình đầy hài hước của Núi (Xuân Bắc) với cô gái tên Mây (Kim Oanh) ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ khiến khán giả phải cười ra nước mắt vì quá “thô”.

Trong tác phẩm Sóng Ở Đáy Sông NSƯT Xuân Bắc vào vai nhân vật Núi – con của một người vợ lẽ. Không những không được chấp nhận, Núi còn bị chính bố ruột tìm đủ mọi cách đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, Núi từ Hải Phòng được gửi về quê ngoại sống, mẹ mất, bố bỏ rơi, anh trở thành tên trộm cướp rồi phải ngồi tù.

Núi với Mây vốn tình cờ gặp nhau trên một chuyến xe. Cả hai có cùng cảnh ngộ, đều là con buôn, một nghề nguy hiểm nên dễ dàng đồng cảm với nhau. Anh nhanh chóng cảm mến cô Mây xinh đẹp và quyết bày tỏ tình cảm của mình.

Chẳng có hoa, nến hay những lời ngôn tình thế nhưng Núi lại thành công lấy được cảm tình của Mây bởi những lời nói ngây ngô, chân thật: “Thôi ! Em đừng làm mất thời gian của anh nữa. Hôm nay anh lãi bạc trăm và gặp em, anh là người sống lang bạc kỳ hổ, gặp em anh rất thích, cũng cùng cảnh ngộ với nhau nên anh muốn quan hệ tình cảm. Còn nếu em không đồng ý thì chúng ta chia tay nhau luôn, không việc gì phải khách sáo”.


Phân cảnh trong phim "Sóng ở đáy sông"

Núi sau khi nhận thấy Mây cũng có ý với mình, anh táo bạo đưa ra 3 lựa chọn: “Bây giờ có 3 cách, em chọn: Một, chúng mình đi với nhau một lần rồi chia tay. Hai, sống với nhau hết mình cả đêm nay. Ba, nếu em chưa có gia đình thì chúng mình thành vợ chồng. Em thích kiểu nào, anh chiều”.

Chính cách nói thẳng thắn, chân thật, giản dị của Núi, anh không chỉ chinh phục được trái tim của Mây mà còn tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả xem phim.

Phan Hải (Việt Anh) – Người Phán Xử tiền truyện

Không thô như Núi, thiếu gia Phan Hải do nam diễn viên Việt Anh thủ vai lại có tuyệt chiêu tán gái cực lạ, không phải ai cũng bắt chước được.

Trong tập 2 của Người Phán Xử tiền truyện, Phan Hải bắt gặp một cô gái xinh đẹp, chàng thiếu gia liền cầm hẳn một xấp tiền mặt đi đến làm quen: “Cô gì ơi! Của cô đấy, cô làm rơi à?”, sau đó đắc ý rời đi.

Cách làm quen này của Phan Hải khiến nhiều người thích thú để lại bình luận: “Kiểu tán gái có tỷ lệ thành công thì thấp mà tỷ lệ mất tiền thì cao”, “Tán gái kiểu này đúng là không trượt phát nào”,


Phân cảnh trong phim Người Phán Xử tiền truyện

Quả nhiên sau đó, cô gái liền đuổi theo trả lại tiền và thiếu gia họ Phan cũng đã thành công rủ được cô nàng đi chơi.

Thế nhưng, điều khiến khán giả phải cười ngất một lần nữa là bởi biểu hiện hài hước của Phan Hải trước người đẹp. Vốn to cao lực lưỡng là vậy, thế mà anh lại sợ độ cao và không dám chơi những trò cảm giác mạnh.

Hình ảnh Phan Hải đầu tóc bù xù, nôn thốc nôn tháo ngay trước mặt người đẹp khiến ai nấy cũng phải lắc đầu, xấu hổ thay cho anh.

Gia Bách (Kenny Koo) – Chọc Tức Vợ Yêu

Với thần thái lạnh lùng, nét điển trai của tổng tài Gia Bách (do nam diễn viên Hàn Quốc Kenny Koo thủ vai) chắc không cần làm gì thì chị em phụ nữ cũng tự “đổ” hàng loạt.

Trong bộ phim Chọc Tức Vợ Yêu, tổng tài lạnh lùng Gia Bách khiến khán giả phải bấn loạn bởi hàng loạt những câu ngôn tình ngọt như mía lùi: “Em nghĩ rằng tôi muốn ở bên em chỉ vì điều này à. Tuy quả thật tôi đúng vì điều này, nhưng em tưởng một lần là đủ rồi chắc, thứ tôi muốn là cả đời”. Quả thật, tổng tài lạnh lùng dùng chiêu đánh đòn tâm lý rất hữu hiệu “Thứ tôi muốn là cả đời”, ý muốn bày tỏ cô gái hãy ở bên cạnh mình cả đời. Ngọt ngào thế này liệu ai mà từ chối cho được.

Gia Bách vốn là một ông bố đơn thân, đem lòng yêu một cô diễn viên trẻ tên là Nhã Đan. Thế nhưng, điều không may mắn là cô đã có người mình thích. Tưởng đâu Gia Bách sẽ từ bỏ, nhưng câu nói này của chàng tổng tài lạnh lùng khiến khán giả phải bấn loạn: “Nhã Đan, khẩu vị của con người sẽ thay đổi, rồi có ngày em sẽ thấy cải xanh ăn ngon hơn củ cải nhiều”.

Rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim đã để lại bình luận về câu nói này của Gia Bách: “Tôi nghiện phim này mất rồi”, “ Câu nói quá đúng luôn”,


Phân cảnh trong phim Chọc Tức Vợ Yêu

Chọc Tức Vợ Yêu là bộ phim truyền hình Việt Nam chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1” của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu. Ngay sau khi công chiếu, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khán giả trong nước bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên chất lượng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/man-tan-gai-ba-dao-nhat-man-anh-viet-phan-hai-cung-phai-chao-thua-trai-que-nay-5020212912054577.htm

phim việt nam Việt Anh Xuân Bắc

Tin tức mới nhất