Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa

Từ nữ ca sĩ sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thon thả, Jungyeon (Twice) tăng cân khó tin vì tác dụng phụ của thuốc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh tăng cân chóng mặt của nữ ca sĩ Jungyeon - thành viên nhóm nhạc Twice.

Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1m69 cùng cân nặng chỉ khoảng 50 kg nhưng Jungyeon thời gian gần đây tăng cân không ngừng.

Không còn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, khuôn mặt góc cạnh cùng thân hình thon thả, Jungyeon đầy đặn trông thấy khi diện trang phục hở da thịt.

Đáng nói, nguyên nhân nữ thần tượng tăng cân khiến người hâm mộ cô không khỏi xót xa. 

Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-1Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-2Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-3
Jungyeon tăng cân chóng mặt sau 1 năm điều trị bệnh rối loạn lo âu và thoát vị đĩa đệm cổ.

Hồi tháng 10/2020, Jungyeon phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật cùng Twice để điều trị tâm lý và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cổ. Tác dụng phụ của thuốc khiến cô tăng cân không ngừng.

Trong concert của Twice vào đầu năm nay, Jungyeon lộ thân hình tròn trịa khi diện những bộ trang phục trình diễn.

Vì chấn thương, cô thậm chí phải ngồi diễn hát thay vì trình diễn vũ đạo như các thành viên khác. Tình hình sức khỏe hiện tại của Jungyeon khiến fan vô cùng lo lắng.

Jungyeon tên thật là Yoo Jungyeon, sinh năm 1996 tại Suwon, Hàn Quốc. Cô bắt đầu được biết đến qua chương trình thực tế Sixteen và trở thành 1 trong 9 thành viên của Twice.

Nhờ vẻ ngoài sắc sảo, phong cách unisex, Jungyeon từng được đề cử trong top 100 gương mặt xinh đẹp nhất 2019 do TC Candler tổ chức bình chọn.

Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-4
Khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng nhỏ nhắn của nữ thần tượng trước khi gặp vấn đề sức khỏe.

Tuy nhiên, hoạt động trong nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, nữ thần tượng cũng gặp không ít áp lực. Trong chương trình thực tế "Twice TV", cô từng rơi nước mắt chia sẻ về những khó khăn mà các thành viên đang phải trải qua.

Nữ ca sĩ tâm sự, dù cả nhóm đang có tour tại Nhật Bản nhưng vẫn phải trở lại Hàn Quốc để quay MV comeback và chụp ảnh bìa album.

Sự quá tải công việc khiến các thành viên vô cùng mệt mỏi. "Có vẻ chúng tôi không thể che giấu sự thật rằng, cả nhóm đang thực sự kiệt sức", cô thổ lộ.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động, Jungyeon vẫn thường xuyên gặp fan thông qua các buổi gặp gỡ hay livestream trên mạng xã hội của nhóm.

Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-5Màn tăng cân gây sốc của sao nữ xinh đẹp: Nguyên nhân xót xa-6
Fan đang rất lo lắng cho sức khỏe của Jungyeon.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-tang-can-gay-soc-cua-sao-nu-xinh-dep-han-nguyen-nhan-gay-xot-xa-162211810193040642.htm

Twice tăng cân

Tin tức mới nhất