Màn tặng quà 'chai mặt' của chàng trai dành cho crush khiến dân tình phản ứng ngược

Bị cô gái từ chối nhận quà hết lần này tới lần khác, chàng trai đã có màn đáp trả khiến ai cũng bất ngờ.

Có rất nhiều cách để tặng quà người thương nhưng tặng thế nào để đối phương ấn tượng ngay từ lần đầu đâu phải chuyện dễ dàng. Mới đây, một clip nước ngoài ghi lại màn tặng quà crush cực ấn tượng của chàng trai bất ngờ được cư dân mạng Việt Nam truyền tay chia sẻ.

Hình ảnh ghi lại, anh chàng "ngụy trang" trong bộ đồ thú cưng, sau đó rút ra một con gấu bông tặng cho cô gái đang ngồi ở hàng ghế khán giả nhưng đã bị người này từ chối. Tưởng sẽ từ bỏ nhưng chàng trai lại đi vào và mang ra một thú bông khác to hơn. Lần này anh tiếp tục bị từ chối.


Màn tặng quà cực gắt của chàng trai dành cho người thương.

Sau 3 lần với hành động tương tự nhưng đều bị từ chối, lần thứ 4 anh đã vác ra một chú gấu bông siêu to khổng lồ và đặt thẳng vào người cô gái. Sau đó chàng trai đưa hai tay lên cao thể hiện sự vui mừng như đã được crush chấp nhận.

Trước hành động của chàng trai, cô gái không hề tỏ ra khó chịu, ngược lại còn cười nói vui vẻ. Rất nhiều người có mặt khi ấy đã mang điện thoại ra ghi lại màn tặng quà có 1-0-2 này.

Clip hiện thu về rất nhiều lượt xem. "Đẹp trai không bằng chai mặt",... là bình luận đang được mọi người để lại nhiều nhất khi xem clip.

Mít
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất