Màn xoay váy cực đỉnh của vedette nhí trong show thời trang Hà Duy

Xuất hiện với vai trò vedette, mẫu nhí Vân Anh đã gây ấn tượng mạnh khi catwalk cực đỉnh, đặc biệt phải kể đến màn xoay váy mãn nhãn.

Tại show thời trang Dance Of The Clouds Fashion Show diễn ra mới đây, mẫu nhí Vân Anh đã thực sự chứng tỏ khả năng bắt nhịp với thời trang nhờ thần thái xuất sắc khi đảm nhiệm vai trò vedette.

Màn xoay váy cực đỉnh của vedette nhí trong show thời trang Hà Duy-1
Cú xoay váy "đáng đồng tiền" của Vân Anh.

Được chọn mặt gửi vàng cho màn kết 2 bộ sưu tập lần đầu tiên dành cho trẻ em của NTK Hà Duy, khác hẳn thần thái sắc lạnh và cá tính trong những hình ảnh trước đó, Vân Anh với nụ cười hồn nhiên, vui tươi và tỏa sáng như mặt trời rực rỡ, đã truyền tải rất tốt thông điệp mà NTK Hà Duy muốn thông qua.

Màn xoay váy cực đỉnh của vedette nhí trong show thời trang Hà Duy-2

Với ước mơ trở thành ngôi sao làng thời trang tương lai, được vi vu khắp năm châu bốn bể, cô nàng mẫu nhí đang rất nỗ lực rèn luyện năng khiếu, phát triển bản thân.

Màn xoay váy cực đỉnh của vedette nhí trong show thời trang Hà Duy-3
Góc nghiêng của vedette nhí Vân Anh

Xuất hiện đầu show diễn là mẫu nhí Chíp Măng - con gái cựu người mẫu Đinh Hương. Chíp Măng sở hữu gương mặt xinh đẹp và còn có giọng hát cao vút, được dự đoán sẽ kế nghiệp mẹ theo con đường nghệ thuật.

Màn xoay váy cực đỉnh của vedette nhí trong show thời trang Hà Duy-4
Chíp Măng, con gái cựu mẫu Đinh Hương

Dance Of The Clouds Fashion Show thu hút gần 100 bạn nhỏ tham gia với nhiều tiết mục đặc sắc: trình diễn thời trang, múa ballet, hát.

Đây cũng là lần đầu tiên NTK Hà Duy mang đến bộ sưu tập thời trang dành riêng cho trẻ em được lấy ý tưởng từ những đám mây tung tăng trên bầu trời rộng lớn.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


mẫu nhí thời trang

Tin tức mới nhất