Mang bầu sồ sề lại phải kiêng chuyện chăn gối, cô gái trẻ xót xa nhìn chồng phụ bạc

Không thể chịu nổi cảnh chồng không quan tâm vợ lại còn đi ngoại tình, chị T.H đã quyết định ly hôn ngay khi đang mang bầu 6 tháng.

9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau là khoảng thời gian kỳ diệu nhưng không kém phần khó khăn, vất vả đối với người phụ nữ.

Khi thân hình sồ sề đến rạn nứt, mặt mũi mất nét, lưng đau chân mỏi vì bụng to,... chính là lúc người phụ nữ cần chồng ở bên cạnh quan tâm, động viên nhất. Vậy nhưng lại có những ông chồng thấy vợ không còn được như thời son rỗi lại phụ bạc, lén lút ra ngoài ngoại tình

Mang bầu sồ sề lại phải kiêng chuyện chăn gối, cô gái trẻ xót xa nhìn chồng phụ bạc-1
Dòng tâm sự đầy xót xa của bà mẹ trẻ thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Gần đây, một bà mẹ trẻ đã đăng tải hình ảnh bản thân trước và sau khi lấy chồng, sinh con lên mạng xã hội kèm dòng tâm sự đầy xót xa về lý do cô phải chấp nhận ly hôn ngay khi đang mang bầu. 

Bà mẹ trẻ này viết: "Đây là mình của trước khi lấy chồng và bây giờ sau khi lấy chồng. Mình cao 160cm, trước khi có chồng nặng 55kg, còn giờ cán mức 85kg. Thêm nữa là hiện giờ mình đang là single mom nha, có bầu lên kí quá chồng theo gái, ly dị luôn! Làm phụ nữ thiệt thòi lắm, mấy bạn nam trong nhóm mình đừng có như vậy nhé". 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn tâm sự của T.H đã thu hút được lượng lớn người quan tâm. Hầu hết đều xót xa cho bà mẹ trẻ và phẫn nộ trước hành động của người chồng. 

"Không biết là xấu xí, sồ sề để sinh con cho ai mà lại đối xử với vợ như thế. Thương bạn quá! Lúc bầu bí, sinh con bao nhiêu vất vả lại chỉ có lủi thủi một mình. Mong bạn hãy tự yêu lấy bản thân mình, cố gắng giảm cân và sống thật hạnh phúc để anh ta phải hối hận", nick H.T.A bình luận. 

"Ôi giống mình quá, cao mét sáu, đẻ xong là 85 kg. Chồng không thương thì thôi còn buông câu lạnh lùng 'nhìn mình trong gương đi xem giống con gì', và một thời gian sau thì công khai bồ bịch. Phụ nữ hy sinh quá nhiều nhưng nhận lại được những thứ như vậy đó", bà mẹ có nick N.H.Y tâm sự. 

Liên lạc với H.T, bà mẹ trẻ đã đăng bài viết, cô chia sẻ những gì cô trải qua khi bầu bí còn "kinh khủng" hơn nhiều những gì bức ảnh đó có thể thể hiện. 

"Từ lúc có bầu đến bây giờ, mình khóc suốt vì tủi. Nghĩ lại mình là một cô gái năng động, 18 tuổi đã ra đời đi làm kiếm tiền. Tương lai đang sáng thì mình gặp và yêu chồng cũ. Mình quyết tâm bỏ lại tất cả để lùi về phía sau chồng, chăm lo cho gia đình dù mẹ phản đối. 

Vậy mà vì lúc mang bầu, mình tăng cân nhiều, trở nên sồ sề, xấu xí rồi chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng phải kiêng nên chồng tìm đến với người yêu cũ. 

Khi đang mang thai 3 tháng, mình phát hiện chồng nhắn tin hứa hẹn với người yêu cũ là chờ mình sinh xong sẽ bỏ. Quá tủi thân, cay đắng, mình thậm chí còn bị ra máu dọa sảy", H.T tâm sự. 

Mang bầu sồ sề lại phải kiêng chuyện chăn gối, cô gái trẻ xót xa nhìn chồng phụ bạc-2
Vậy nhưng khi cô không còn giữ được thân hình như thời son rỗi, người chồng đã phụ bạc, ra ngoài ngoại tình.

6 tháng bầu bí sống bên người chồng phụ bạc, bữa cơm của H.T chỉ có trứng luộc và rau luộc. Khi không chịu được nữa, cô còn phải ôm bụng bầu đi rửa bát thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống, vậy nhưng chồng lại lấy tiền đó để đi ăn chơi và qua lại với nhiều cô gái khác. 

"Thời gian mang thai do lên cân quá mà mình hầu như bị chồng nhốt ở phòng trọ, lấy lí do đi làm rồi cứ đi thâu đêm suốt sáng. Nhiều khi bí bách quá mình nói chồng chở đi dạo cho khuây khỏa thì chồng không muốn chở, ra đường mình ôm thì còn gỡ tay mình ra. 

Mọi chuyện kéo dài đến lúc mình bầu hơn 5 tháng, mình không chịu nổi nữa, sợ bầu bí stress sẽ ảnh hưởng đến con nên quyết định ly hôn", H.T bộc bạch. 

Ngày H.T đi sinh, người chồng cũ cũng không có mặt. "Do mình làm việc quá sức mà ăn uống thiếu thốn nên bị thiếu ối, sinh khó phải mổ, bé bị vàng da và yếu. May mắn là mình luôn có mẹ bên cạnh nên mới có thể vượt qua tất cả", cô tâm sự. 

Mang bầu sồ sề lại phải kiêng chuyện chăn gối, cô gái trẻ xót xa nhìn chồng phụ bạc-3
Bà mẹ trẻ quyết tâm sẽ giảm cân và có cuộc sống hạnh phúc bên con.

May mắn thay, sau tất cả, H.T đã sinh con thành công, bé hoàn toàn khỏe mạnh. Lần đầu làm mẹ lại không có chồng ở bên giúp đỡ, H.T đã gặp không ít vất vả. "Có những đêm bé đi tiêm ngừa về quấy khóc, mình lần đầu nên lóng ngóng, chỉ biết ôm con mà khóc theo con thôi". 

Vậy nhưng dù khó khăn đến đâu, bà mẹ trẻ cho biết cô cũng sẽ cố gắng gồng mình, mạnh mẽ để nuôi dạy con, bảo vệ con. 

"Trước mắt mình sẽ nuôi dạy con thật khoẻ mạnh. Sau đó mình sẽ quay lại những công việc mà trước đây từng làm để nối tiếp đam mê và kiếm tiền nuôi con. Song song với đó, mình sẽ cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng và sống thật hạnh phúc cùng con", H.T chia sẻ về những dự định tương lai. 

Theo thoidaiplus


chồng ngoại tình ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất