Mang thai lần 5, Hằng 'Túi' đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường

Hằng "Túi" khiến nhiều mẹ bỉm sữa lo sốt vó khi chia sẻ câu chuyện của mình.

Ngày 11/1, Hằng "Túi" gây chú ý khi khoe que thử thai hai vạch trên trang cá nhân. Mặc dù vạch thứ 2 nhìn khá mờ, song với kinh nghiệm bỉm sữa lâu năm thì hot mom phải thông báo ngay với chồng là mình đã mang bầu lần thứ 5.

Chia sẻ của bà mẹ 8X khiến nhiều người khá ngạc nhiên. Ngoài gửi lời chúc khi gia đình sắp có thêm thành viên, nhiều người cũng khuyên Hằng "Túi" nên giữ gìn sức khỏe vì cô chỉ mới sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm bằng phương pháp mổ.

Mang thai lần 5, Hằng Túi đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường-1
Hằng "Túi" bên các con.

Mới đây, hot mom làm dân tình hoang mang khi chia sẻ câu chuyện đãng trí ở mức báo động. Cô kể: "Đẻ 4 đứa... Đi ô tô ra đường rồi đi xe bạn về. Giờ có người hỏi xe đâu mới nhớ ra xe vẫn để ở một con đường nào đó, lục đục đi tìm khóa xe, khóa xe không nhớ vứt đâu, hình như ở trong túi, mà túi cũng không nhớ để đâu. Mà nói đến xe mới nhớ ra chưa đón Su, Sóc".

Hằng "Túi" 4 đứa mà đã vứt xe ngoài đường, quên con thế này, vậy khi đẻ thêm lần 5 không biết sẽ ra sao? Câu chuyện của hot mom khiến không ít mẹ bỉm sữa đồng cảm, lo lắng sợ cũng bị rơi vào hoàn cảnh nhớ trước quên sau.

Mang thai lần 5, Hằng Túi đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường-2
Hằng "Túi" khoe que thử thai, thông báo mang bầu lần 5.

Hằng "Túi" là một trong những hotmom nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sau cuộc hôn nhân đầu sóng gió với Đăng Nguyên (em trai của ca sĩ Đăng Khôi), cô tìm được bến bờ hạnh phúc mới với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tiến Dũng.

32 tuổi, Hằng "Túi" đã là mẹ 4 con. Thậm chí, chính cô cũng từng tâm sự "cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-dang-tri-den-muc-quen-di-don-con-bo-xe-ngoai-duong-n-209059.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất