Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập

Đối diện với ý kiến mỉa mai "bỏ quên sự nghiệp vì đàn bà", ông xã Lê Phương ngó lơ thay vì đáp trả thẳng thừng như Kim Lý.

Kim Lý trả treo: "Không tháp tùng bạn gái chẳng lẽ đi nhậu mới là đàn ông"

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý. Từ khi công khai tình yêu, "nữ hoàng giải trí" và người tình Việt Kiều sánh đôi trên mọi cung đường của cuộc sống. Bất cứ công việc hay các cuộc vui đời thường của Hồ Ngọc Hà đều có bóng dáng Kim Lý ở bên. 

Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-1Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-2Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-3Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-4
Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi.

Với mật độ tháp tùng người yêu ngày càng dày đặc, "ông trùm" Hương ga bị anti-fan bị soi mói. Họ gọi Kim Lý là "phụ kiện sống" của Hồ Ngọc Hà khi thấy anh xuất hiện bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi. Đối diện với lời mỉa mai, nam diễn viên Việt kiều đã thẳng thừng đáp trả. 

Những đối đáp của Kim Lý với kẻ săm soi mình đã được chính Hồ Ngọc Hà công khai với mọi người. Hồ Ngọc Hà cho biết, khi nhận được lời phán xét "Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng", người tình của cô trả lời: "Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?".

Thấy bạn trai đáp trả cứng rắn, vợ cũ Cường Đô La tỏ rõ sự hài lòng: "Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ".

Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-5

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt kiều thoải mái chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Không chỉ giao lưu cùng những người bạn, Kim Lý cũng tích cực ủng hộ sự nghiệp kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho chị em của bạn gái Hà Hồ.

Ông xã Lê Phương im lặng và bất ngờ ra mắt cơ sở kinh doanh 

Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên sau cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan.

Dù chênh lệch tuổi tác gần một thập kỷ nhưng cặp vợ chồng ngôi sao luôn tìm được sự đồng điệu trong hôn nhân. Không chỉ động viên nhau trong cuộc sống, Phương - Kiên cũng sánh đôi tháp tùng bạn đời đi dự sự kiện. Hình ảnh ngọt ngào thường xuyên được cặp vợ chồng chia sẻ với mọi người.

Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-6

Khoảnh khắc tình cảm bên nhau của Trung Kiên và Lê Phương đã nhận được vô số lời chúc phúc. Tuy nhiên, cũng có người không hài lòng, đồng thời để lại bình luận gây chú ý. Người này cho rằng vợ chồng Kiên - Phương đẹp thì có đẹp, song nam ca sĩ sẽ bị mai một tài năng vì cả ngày chỉ biết quanh quẩn khoe vợ mà không có sản phẩm nghệ thuật nào giá trị.

"Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ. Người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó, xem một lần là chán", người này nói thẳng.

Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-7

Đối diện với ý kiến trái chiều, Trung Kiên lại ngó lơ thay vì đáp trả thẳng thừng như Kim Lý. Ngay sau đó, cặp vợ chồng ngôi sao thông báo tin vui mở cơ sở kinh doanh do ca sĩ họ Phạm làm chủ.

Hình ảnh ông chủ Trung Kiên được bà xã Lê Phương cập nhật liên tục trên trang cá nhân những ngày qua. Đây có lẽ là câu trả lời hữu hiệu cho ý kiến trái chiều hướng chĩa vào tổ ấm của cô.

Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-8Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-9Mang tiếng mai một sự nghiệp vì quẩn quanh đàn bà, Kim Lý và ông xã Lê Phương ứng xử hoàn toàn đối lập-10
Lê Phương ủng hộ ông xã mở cơ sở kinh doanh mới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-va-ong-xa-le-phuong-phan-phao-khi-bi-noi-bam-dan-ba-n-184235.html

Phạm Trung Kiên Kim Lý Lê Phương Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất