Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man

Công an vào cuộc vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ

Công an phường Thạch Bàn cho biết cảnh sát đã làm việc với võ sư Nguyễn Xuân Vinh, người bị tố đánh đập vợ dã man trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội.


Đoạn video ghi lại cảnh người chồng võ sư hung hãn, thẳng tay đánh đập, ném sỏi vào người vợ đang bế con nhỏ, làm vợ và con nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà.

Chiều 27/8, Trưởng công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) Đỗ Danh Huế cho chúng tôi biết công an đã tiếp nhận đơn tố cáo ông Nguyễn Xuân Vinh (sinh năm 1987, ở Long Biên) về hành vi đánh đập vợ.

Theo ông Huế, công an đã mời ông Vinh lên làm việc nhưng sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa thể thông tin chi tiết.

"Công an phường cùng với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả sẽ được công an quận công bố ngay khi sự việc được làm rõ", ông Huế nói.

Công an vào cuộc vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ-1
Hình ảnh cắt từ clip cho thấy cảnh chị L. bế con 2 tháng tuổi bị chồng đánh ngã dúi dụi xuống nền nhà.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ bế con nhỏ liên tục bị người đàn ông tát, đấm đá và ném sỏi vào người. Người mẹ cùng em bé nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà nhưng người đàn ông không buông tha.

Trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Mạnh Nghĩa (ở Hà Nội) cho biết người phụ nữ bị đánh là em gái của mình, tên Vũ Thị Thu L. (27 tuổi, đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội), còn người chồng là võ sư, tên Nguyễn Xuân Vinh.

Anh Nghĩa cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8 tại một chung cư ở quận Long Biên.

Công an vào cuộc vụ võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh đập vợ-2
Chị L. được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi bị chồng đánh liên tiếp.

Khi đó, chị L. tháo chiếc tivi ở phòng khách để mang vào phòng trong cho con trai lớn học lớp 1 xem. Thấy vậy, người chồng là Nguyễn Xuân Vinh tức giận và chửi bới ầm ĩ: “Thế mày hỏi ý kiến tao chưa? Mày không cho tao xem à”. Sau đó anh ta ra tay đánh vợ.

Anh Nghĩa bày tỏ bức xúc khi hành động vũ phu của Nguyễn Xuân Vinh diễn ra ngay trước mặt cậu con trai học lớp 1. Thời điểm đó, có cả nữ giúp việc trong nhà nhưng thấy Vinh quá hung hãn nên bà không dám can ngăn.

Cũng theo anh Nghĩa, sau khi sự việc xảy ra, chị L. cùng 2 con đã được gia đình đón về, nhưng Vinh vẫn nhiều lần nhắn tin cho vợ đe dọa sẽ “đốt nhà” và bảo “đang muốn đi tù”.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Vinh cho rằng "sự việc không có gì to tát", do xích mích và vợ có chửi mình nên người đàn ông này đã ra tay đánh vợ.

Theo Zing


Nguyễn Xuân Vinh võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ dã man