Mặt mộc của gái xinh hẹn hò thiếu gia có thượng hạng như bạn nghĩ?

Để có câu trả lời, hãy cùng xem những khoảnh khắc sau đây nhé!

Gái xinh đang được nói đến là Phí Phương Anh. Thiếu gia mà Phí Phương Anh được cho là đang hẹn hò chính là Đ.M.Q - bạn thân của con trai ông trùm điện tử Sài Gòn - Fabo.

Dù không lên tiếng đính chính bất cứ điều gì về nghi vấn hẹn hò, song với việc liên tục “thả thính” người hâm mộ bằng loạt ảnh hò hẹn không thấy mặt, từ lâu netizen đã có câu trả lời cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” này.

Mặt mộc của gái xinh hẹn hò thiếu gia có thượng hạng như bạn nghĩ?-1
Dù chưa từng lên tiếng, song với loạt hint liên tục để lộ, Phí Phương Anh đã mang danh bạn gái thiếu gia từ lâu.

Mới đây, quán quân The Face 2016 đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải đoạn clip khoe mặt mộc xinh không góc chết trong đêm.

Những khoảnh khắc mặt mộc của bạn gái tin đồn thiếu gia được khoe ngay sau khi cô nàng vừa đắp xong mặt nạ. Không biết do mặt nạ quá tốt hay do “đẹp tự nhiên” mà dù thức đến rạng sáng, làn da của Phí Phương Anh vẫn căng bóng như vừa được phủ lên một lớp glow cushion.

Mặt mộc của gái xinh hẹn hò thiếu gia có thượng hạng như bạn nghĩ?-2
Mặt mộc của gái xinh hẹn hò thiếu gia có thượng hạng như bạn nghĩ?-3
Mới giây trước còn đắp mặt nạ, giây sau bạn gái tin đồn của thiếu gia đã khiến netizen trầm trồ vì làn da của mình.

Không cần tới lớp trang điểm, các đường nét trên gương mặt của girl xinh vẫn sắc sảo, nét nào ra nét đấy. Spotlight của cả gương mặt chính là đôi môi hồng hào, căng mọng của cô nàng.

Mặt mộc của gái xinh hẹn hò thiếu gia có thượng hạng như bạn nghĩ?-4
Đôi bờ môi căng mọng nhiều người mơ ước của Phí Phương Anh.

Sau cùng, không thể phủ nhận từ khi có tình yêu, nhan sắc của Phí Phương Anh thăng hạng lên rất nhiều. Không biết là do cuộc sống hạnh phúc viên mãn hay do cô nàng chăm chỉ đều đều dưỡng da từ sáng sớm đến tận khuya nữa đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mat-moc-cua-gai-xinh-hen-ho-thieu-gia-co-thuong-hang-nhu-ban-nghi-162211604110453510.htm

mặt mộc Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất