Mặt mộc hoàn toàn của Hoa hậu Tiểu Vy

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy chia sẻ hình ảnh cô để mặt mộc hoàn toàn, không tô điểm bất kỳ chút son phấn nào. "Sáng sớm không hề mệt luôn", người đẹp Quảng Nam viết.

Sáng 15/1, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô. Người đẹp 10X khoe mặt mộc hoàn toàn, không tô điểm bất kỳ loại son phấn nào.

Mặt mộc hoàn toàn của Hoa hậu Tiểu Vy-1
Tiểu Vy khoe mặt mộc không chút son phấn.

"Sáng sớm không hề mệt luôn", Tiểu Vy chú thích. Trong hình, chân dài người Quảng Nam vẫn xinh đẹp với làn da căng mịn, sống mũi cao và đôi mắt to.

Tuy vẫn để lộ một chút quầng thâm ở mắt nhưng tổng thể mặt mộc của Tiểu Vy vẫn khiến nhiều người khen ngợi. Nàng hậu 10X là người đẹp hiếm hoi thường để mặt mộc ra đường.

Những hình ảnh mặt mộc của hoa hậu được nhận xét trẻ trung, tự nhiên. Trước khi đăng quang, trang cá nhân của cô cũng tràn ngập những hình ảnh mặt mộc.

Trần Tiểu Vy là hoa hậu 10X đầu tiên của Việt Nam. Người đẹp sinh năm 2000 đã tạo được dấu ấn nhất định khi lọt vào top 30 Miss World 2018 và top 5 dự án nhân ái của cuộc thi này. Thành tích này được đánh giá khá tốt, nhất là khi cô chỉ có thời gian vài tháng để chuẩn bị tham gia cuộc thi.

Gần nhất, Hoa hậu Tiểu Vy đã tham gia hoạt động gói bánh chưng tặng trẻ em vùng cao. Cô trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện và được nhiều người vây quanh ủng hộ cũng như xin chữ ký.

Về việc gói bánh chưng nhân dịp năm mới, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: "Trước nay nhà mình mua bánh chứ không gói nên đây là lần đầu tiên mình làm việc này. Ban đầu cũng hơi khó khăn nhưng nhờ sự trợ giúp của ban tổ chức, mình đã nhanh chóng làm được".

Mặt mộc hoàn toàn của Hoa hậu Tiểu Vy-2Mặt mộc hoàn toàn của Hoa hậu Tiểu Vy-3
Người đẹp 10X không ngại để mặt mộc trước ống kính.

Hoa hậu 20 tuổi cho biết cô hạnh phúc khi những chiếc bánh tự tay gói sẽ được chuyển các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét ngày càng rực rỡ hơn. Bước sang tuổi 20, cô cũng cho thấy sự trưởng thành trong giao tiếp, ứng xử trước truyền thông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mat-moc-hoan-toan-cua-hoa-hau-tieu-vy-post1036234.html

Trần Tiểu Vy mặt mộc

Tin tức mới nhất