Matt Liu đăng ảnh mẹ ngày càng trẻ trung, em gái đứng cạnh cũng chiếm spotlight

Mẹ và em gái tổng tài nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen bởi vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung.

Ngày của mẹ là dịp đặc biệt để mọi người gửi lời yêu thương và cảm ơn đến sự hi sinh lớn lao của đấng sinh thành. Tổng tài Matt Liu cũng không phải ngoại lệ.

Dù đang ở Việt Nam cách xa gia đình, CEO cũng có hành động thay lời cảm ơn đến mẹ. Trên Instagram, anh chàng đăng tải một bức ảnh mẹ và em gái đang mừng Ngày của mẹ với dòng "Happy Mother's Day" đầy yêu thương.

Dễ thấy trong bức ảnh, mẹ Matt Liu dù đã có tuổi vẫn trông trẻ trung và xinh đẹp. Cô em gái của chàng CEO cũng thu hút sự chú ý của netizen bởi vẻ ngoài rạng rỡ và nhan sắc không thua kém hot girl nào.

Matt Liu đăng ảnh mẹ ngày càng trẻ trung, em gái đứng cạnh cũng chiếm spotlight-1
Matt Liu đăng ảnh mẹ và em gái nhằm chúc mừng Ngày của mẹ

Đây không phải lần đầu Matt Liu cho mẹ và em gái lên sóng mạng xã hội. Trong dịp 8/3 anh chàng cũng đăng tải những lời yêu thương gửi đến mẹ và em gái.

Thế nhưng, hành động của anh chàng nhanh chóng gặp phải loạt thắc mắc của người hâm mộ của Hương Giang vì không nhắc tới cô trong dịp lễ này.

Matt Liu đăng ảnh mẹ ngày càng trẻ trung, em gái đứng cạnh cũng chiếm spotlight-2
Nhan sắc tươi tắn của mẹ và em gái CEO

Sau chuỗi ngày mặn nồng tưởng chừng về chung một nhà tới nơi, Matt Liu bất ngờ vướng phải tin đồn rạn nứt với Hương Giang. Thực hư mọi chuyện ra sao, vẫn không ai biết rõ vì hai nhân vật chính chưa một ai lên tiếng.

Mặc kệ những tò mò của netizen, chàng CEO vẫn ngó lơ nàng hậu trên MXH nhưng lại đi chơi golf cùng Cris Lai - bạn trai cũ Hương Giang thường xuyên khiến nhiều người vô cùng khó hiểu.

Matt Liu đăng ảnh mẹ ngày càng trẻ trung, em gái đứng cạnh cũng chiếm spotlight-3
Sau những ngày tháng mặn nồng, Matt Liu bất ngờ dính nghi án "tan đàn xẻ nghé" với Hương Giang


Matt Liu đăng ảnh mẹ ngày càng trẻ trung, em gái đứng cạnh cũng chiếm spotlight-4
Anh chàng vẫn đều đặn xuất hiện cùng Cris Lai - người yêu cũ nàng hậu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/matt-liu-dang-anh-me-ngay-cang-tre-trung-em-gai-dung-canh-khien-dan-tinh-ran-ran-xin-slot-lam-re-162210905175349759.htm

Matt Liu ngày của mẹ

Tin tức mới nhất