Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz

Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Uyên Linh… những cái tên “nóng” nhất làng nhạc Việt đều hội tụ trong đêm nhạc “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng”.

Đây là bữa tiệc âm nhạc được đầu tư khủng do tập đoàn Matxi Corp tổ chức, nhằm tri ân hơn 20.000 thành viên, diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 vừa qua.

Thăng hoa thông điệp “phượng hoàng vươn lên”

Cảm hứng dẫn dắt đêm nhạc chính là câu chuyện về loài chim phượng hoàng cao quý trong thần thoại, đã vươn lên tỏa sáng rực rỡ. Sự lựa chọn nghệ sỹ, mạch ca khúc và các hiệu ứng mỹ thuật, âm thanh, ánh sáng của sân khấu đều phục vụ tinh tế ý tưởng này. Điều này đã thể hiện được tâm huyết của tập đoàn Matxi Corp khi đầu tư lớn vào đêm nhạc vừa đẹp, hay và ý nghĩa.

Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz-1

Bước ra từ ánh sáng xanh huyền ảo của sân khấu gần 100m, Võ Hạ Trâm cất vang ca khúc “Bird Set Free” giữa dàn vũ công áo trắng tinh khôi như thiên thần, mở ra những chiếc quạt lụa khổng lồ cùng đôi cánh phượng hoàng đáp xuống từ không trung. Câu chuyện cánh chim quyền lực và tự do của Hạ Trâm mở đầu cho âm hưởng phượng hoàng của show diễn.

Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz-2

Hoàng Thuỳ Linh thời gian gần đây thực sự đã trở thành một “cường nữ” trong dòng nhạc dân gian đương đại. Các MV của cô vừa giàu chất thơ, vừa đậm đà màu sắc, vừa cuốn hút với giai điệu bắt tai. Hàng loạt hit mở đầu xu hướng của cô từ Bánh trôi nước, Để mị nói cho mà nghe, Duyên âm… đã được trình diễn thành công trong đêm nhạc cũng ngầm biểu thị thông điệp nữ quyền mạnh mẽ trong thời hiện đại.

Không chỉ bùng nổ với chất nhạc sôi động, “Dấu ấn phượng hoàng” còn thăng hoa nhờ sự xuất hiện của những “quý ông nhạc nhẹ” như Hà Anh Tuấn, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng…

Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz-3

Hà Anh Tuấn xuất hiện, sân khấu biến thành một biển ánh sáng. Không cần vũ công cầu kỳ, nam ca sĩ một mình “cân” cả một không gian sân khấu rộng lớn bằng chất trữ tình hun hút, giọng hát live tự tin và vẻ điển trai đốn tim fan nữ. Bằng sự duyên dáng chân tình thường thấy, Hà Anh Tuấn chia sẻ sự tâm đắc của mình về sự lộng lẫy của đêm nhạc của Matxi Corp.

Matxi Corp gây bất ngờ với màn tri ân ấn tượng

“Siêu event hoành tráng và tuyệt vời” là những dòng caption đầy phấn khích mà khán giả viết trên Facebook sau đêm nhạc, cùng với đó là hàng ngàn lượt chia sẻ. Chỉ riêng phần livestream “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” cũng đã đạt hơn 1.000.000 lượt xem trực tuyến.

Điều đặc biệt của “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” là đây không chỉ là sân khấu của những ngôi sao mà còn được thiết kế để tri ân trọng thị những cá nhân đã đóng góp vào sự thành công của thương hiệu Matxi Corp.

Trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy được thiết kế riêng cho từng người, những gương mặt thành viên xuất sắc nhất của Matxi Corp xuất hiện như những nữ hoàng thực sự giữa sân khấu lung linh khói màu, ánh sáng và âm nhạc. Đằng sau hình ảnh đó là những câu chuyện sâu lắng đầy cảm hứng về hành trình vượt lên chính mình để chinh phục thành công, cảm hứng về sự làm chủ cuộc đời của những phụ nữ bình thường nhưng bên trong đầy nội lực.

Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz-4

Từ những người nội trợ, bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, người kinh doanh tự do… họ đã trở thành những giám đốc khu vực, những nhà phân phối thành công, dấn thân vào thương trường và tìm được thành công của riêng mình, tự tin toả sáng và hạnh phúc. Và “The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng” là cơ hội để họ lột xác toả sáng sau khi bước ra từ căn phòng Transformation kỳ diệu, cũng là sau hành trình dài nỗ lực gian nan. Đó cũng chính là thông điệp được thể hiện qua bài hát “Vì bạn xứng đáng” được viết riêng cho Matxi Corp. Thông điệp về sự tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường để họ có thể nói “tôi tự hào và tin rằng mình xứng đáng với với cuộc sống tốt hơn” như trong lời bài hát. 

Matxi Corp làm đêm nhạc tri ân hoành tráng với dàn sao hạng A từ Vbiz-5

Cùng với màn vinh danh hoàn hảo, Matxi Corp còn dành tặng cho “người nhà” của mình nhiều phần thưởng hấp dẫn: Những căn hộ chung cư cao cấp, xe hơi hay 2 chiếc Mercedes S450 trị giá gần 5 tỷ đồng… Sự kiện này thực sự tiếp thêm lửa cho hàng chục ngàn thành viên đang đồng hành cùng Matxi Corp chinh phục những đỉnh cao mới.

Mi Hoan

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/matxi-corp-lam-dem-nhac-tri-an-hoanh-trang-voi-dan-sao-hang-a-tu-vbiz-n-208738.html

đêm nhạc tri ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao