May quá, Vpop không phải đón nhận thêm một 'thảm hoạ âm nhạc' như Chi Pu

Bởi người đẹp dưới đây không hề có ý định chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Xinh đẹp, diễn xuất ổn nhưng lại không may mắn có được giọng hát ngọt ngào. Thế nên khi mạng xã hội râm ran thông tin Jun Vũ chuyển hướng ca hát, antifan nhanh chóng "ném đá" người đẹp "không trượt phát nào". Nguyên do là bởi Jun Vũ có thể hát chơi, hát vui, chứ giọng thật của cô qua những clip cover cũng "thảm hoạ" không kém Chi Pu.

May quá, Vpop không phải đón nhận thêm một thảm hoạ âm nhạc như Chi Pu-1

Cách đây không lâu, Jun Vũ có tung teaser nhá hàng về một dự án mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ". Chỉ tiết lộ vài khung hình thơ mộng đúng concept thanh xuân, đặc biệt là không có bất kì ca từ nào xuất hiện, nhiều khán giả đã ngỡ rằng, Jun Vũ "chơi chiêu", để MV chính thức được phát hành mới bật mí về giọng hát. Tuy nhiên, mối lo ngại của công chúng cuối cùng cũng không thành hiện thực bởi "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" chỉ là dự án sách ảnh đầu tiên của cô nàng. Điều đáng chú ý nhất chính là tuyên bố: "không cần ai cản, Jun cũng không dự định làm ca sĩ". 

May quá, Vpop không phải đón nhận thêm một thảm hoạ âm nhạc như Chi Pu-2
Hoá ra, "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" chỉ là dự án sách ảnh của Jun Vũ chứ không phải một MV.

Nguyên văn lời để ngỏ về cuốn sách ảnh đầu tay mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" của Jun Vũ.

"Chào cả nhà, là Jun đây, những ngày vừa qua có rất nhiều đồn đoán dành cho dự án "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ", đa phần là cản Jun đi hát. Nhưng, mọi người ơi, không cần ai cản, JUN CŨNG KHÔNG DỰ ĐỊNH LÀM CA SĨ.

"Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" là dự án sách ảnh đầu tiên của Jun, ra mắt kỷ niệm cho tuổi 24 của mình. Sau hơn 1 năm nhiều kỷ niệm, sóng gió, trải nghiệm, Jun hy vọng thông qua quyển sách ảnh này nhiều người hiểu hơn về mình.

Còn chuyện đi hát, đúng là Jun có đam mê cầm mic thật, nhưng tự biết khả năng của mình chỉ dừng lại ở những cuộc vui cùng bạn bè, FC, chứ không phải đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp. Để có một sản phẩm "là của mình" từ A-Z, từ hình ảnh, câu chuyện đến âm nhạc, Jun cũng mạnh dạn nhờ Andiez Nam Trương viết cho mình riêng một ca khúc, như các bạn đã từng nghe qua vài giây trong hình ảnh đầu tiên của photobook vừa qua.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe và ủng hộ Jun.

Love".

 

Theo Tinnhac


jun vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao