Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

MC '3000 chữ' chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời

Dự đám cưới Liêu Hà Trinh nhưng MC Thanh Thanh Huyền vẫn dành tình cảm cho cả Diệu Nhi.

Ngày 10/10, showbiz Việt rộn ràng đón niềm vui lớn khi có đến 3 đám cưới cùng diễn ra. Bên cạnh hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú là ngày chung đôi của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa, hot girl Linh Rin và chồng ca sĩ.

Sau lễ gia tiên vào buổi sáng, tiệc cưới của MC Liêu Hà Trinh được tổ chức vào tối cùng ngày, tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

Đây là cột mốc vô cùng đặc biệt với nữ MC, sau 2 năm “lỡ hẹn” khi phải tạm hoãn đám cưới vì dịch COVID-19. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt trong ngày vui của nữ MC nổi tiếng.

MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-1
Liêu Hà Trinh trong ngày lấy chồng.

Trên Faebook, Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi ăn cưới Liêu Hà Trinh. Không quá bất ngờ khi MC ''không cần kịch bản'' lại góp mặt trong ngày trọng đại của Hà Trinh bởi Thanh Huyền vừa là đồng nghiệp lại là bạn bè chơi thân với cô dâu.

Đi dự đám cưới Thanh Huyền diện chiếc váy đen, chuẩn dress code với quy định mà gia chủ đưa ra.

Chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên dàn nghệ sĩ Việt trong hôn lễ Liêu Hà Trinh, nữ MC thích thú: "Vui quá trời. Đi đám cưới xỉn quá trời ơi".

Trong một bài viết khác trên Facebook, Thanh Huyền thể hiện sự tinh tế khi chia sẻ niềm vui với cả Diệu Nhi - Anh Tú dù không được mời thông qua một status: "Showbiz chia làm hai. Một nửa ở đây, nhưng tấm lòng thì ở cả hai nơi".

MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-2MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-3MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-4MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-5MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-6
MC Thanh Huyền thích thú chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ Việt trong đám cưới MC Liêu Hà Trinh.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, quê Khánh Hòa. Nữ MC từng cầm trịch nhiều chương trình của VTV như S - Vietnam, Siêu Mẫu Nhí, Tạp Chí Du Lịch, Nét Đẹp Trầm Hương, Bản Thiết Kế Cuộc Sống...

MC 3000 chữ chia sẻ niềm vui với Diệu Nhi dù không được mời-7
MC Thanh Thanh Huyền.

Trước đó, cô gây chú ý với câu chuyện dẫn chương trình không cần kịch bản suốt 48 tiếng, thể hiện cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt mà không hề vấp một chữ trong show thời trang nổi tiếng. Từ đó, dân mạng tặng cô luôn danh hiệu "MC không cầm kịch bản" hay "MC 3000 chữ".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-thanh-huyen-chia-se-niem-vui-voi-dieu-nhi-du-khong-duoc-moi-n-323599.html

MC Thanh Thanh Huyền Liêu Hà Trinh Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú