MC Anh Quân hôn bạn gái Kavie Trần trên phố

(2Sao) - Mùa Valentine đã đến, Kavie Trần và Anh Quân muốn nhắn nhủ đến các cặp tình nhân rằng nếu họ đang yêu thì hãy yêu nồng nàn hơn, còn những ai đang F.A thì sẽ mau tìm được một nửa đích thực của mình.

Chọn không gian Sài Gòn ngập hoa lá rực rỡ của những ngày cận tết nguyên đán, MC Anh Quân dẫn cô “bạn gái tin đồn”, ca sĩ Kavie Trần, tung tăng dạo phố và kỷ niệm ngày Valentine ngọt ngào. Cả hai diện đồ Ton sur ton cùng màu hồng rực rỡ, nổi bật trên phố. Giữa phố Xuân, MC Anh Quân cũng không ngần ngại “mi” Kavie Trần, đó là “món quà” Valentine dễ thương và đáng nhớ mà Kavie Trần nhận từ Anh Quân. Kavie Trần chia sẻ, cô sống ở Mỹ nhiều hơn Việt Nam, những giây phút thảnh thơi đi dạo phố với người vô cùng thân thiết với mình như MC Anh Quân như thế này là rất hiếm hoi, cô luôn muốn lưu giữ những khoảnh khắc bình dị, nhẹ nhàng này.





Năm vừa qua, MC Anh Quân và Kavie Trần không chỉ gắn bó nhiều hơn mà còn thực hiện thành công dự án hát chung trong album của Kavie Trần mới phát hành với lien khúc “Tình yêu vội vàng”, Anh Quân tiết lộ khá bất ngờ là trước khi trở thành MC chuyên nghiệp thì Anh Quân đã là 1 ca sỹ đi hát tại các phòng trà và tụ điểm sân khấu. Nên, Anh Quân đã nhanh chóng “biến” thành ca sĩ rất chuyên nghiệp và ngọt ngào cùng những nụ hôn mặn nồng, cuồng nhiệt dành cho Kavie Trần trong MV này.







Mùa Valentine đã đến, Kavie Trần và Anh Quân không chỉ lưu giữ lại hình ảnh của một mùa yêu đầy kỷ niệm, mà còn nhắn gửi đến những người đang yêu rằng: “Mong rằng những ai đã có cặp có đôi thì sẽ cảm thấy thật ấm áp trong ngày này. Còn những ai đang cô đơn thì sẽ tìm được một nửa của mình”.















 Ảnh: Duy Nhất
T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất